Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Triumph : (20.04 - 13:20)

aber am 25.04 ist keine neue con..

@  Triumph : (20.04 - 13:19)

Dome, du lebst noch? :o wann comeback? :D

@  Tabe : (20.04 - 10:59)

0 Bock auf endlos

@  xMPxDome : (20.04 - 10:52)

denke eendloscasino kommt zur neuen con am 25.04.O.o

@  s27Project : (18.04 - 22:19)

like

@  derbauergeb : (18.04 - 21:02)

Bevor ihr neue Updates bringt kriegt bitte euere Server in den Griff

@  darleen66@we... : (17.04 - 10:01)

Ab morgen bis 24.04 Donutboxen im Shop mit Begleiter Hank

@  Notausgang : (16.04 - 19:51)

ja so war es Gestern Abend, viel Ene verschenkt

@  s27Project : (15.04 - 20:09)

herrlich, funktioniert nichts

@  darleen66@we... : (15.04 - 17:49)

Doch das geht, Donnerstag ab 21 Uhr ist er dann wieder auf 0 nur die 24 Std vor der con würde ich keinen neuen mehr starten ;)

@  Vanity : (15.04 - 16:55)

Ok, also jetzt am besten keinen mehr starten, richtig? :D

@  darleen66@we... : (15.04 - 16:51)

@vanity Nein wenn du bei einem zwischendrin bist bleibst du zwischendrin

@  Vanity : (15.04 - 16:35)

Weiß jemand ob die SE's automatisch bei der Con zurückgesetzt werden?

@  Sayu : (15.04 - 15:05)

@Katze also ich war am 3 April hier und hab gefragt ob der Geschwister Forum (Big Bang Empire) eigentlich auch ihre neuen Admins bekommt. Da hat ja geantwortet das die nächsten Tage welche kommen. Ab ich sehe es sind jetzt gut 12 Tage um und morgen gibs nen neuen Server :)

@  s27Project : (13.04 - 12:19)

Nur mal angenmerkt, jedes mal wenn ein Schurke da ist, fängt das game komplett an zu laggen und das nicht nur bei mir, geht meinem Team genauso... Bitte tut was gegen die laggs, die sind seit wenigen Wochen richtig schlimm ...

@  s27Project : (13.04 - 09:54)

Immer schön friedlich sein, draußen ist herrliches Wetter:) Schönes We allen

@  Aufholjäger : (12.04 - 23:29)

du bist die Person, die hier zumüllt, in dem du mich von der Seite anmachst...

@  lellek13 : (12.04 - 23:18)

also wie blöd willste denn sein wie oft wird das denn noch angesprichen? es wurde doch abgelehnt also finde dich damit ab und müll hier nicht zu

@  Aufholjäger : (12.04 - 09:31)

ich meine wir sind alle nicht zufrieden mit den Servern... sie müssen 24/7 gut laufen und nicht mindestens 2 Stunden am Tag verteilt am laggen sein... Playata muss wissen, das es so nicht weitergehen kann mit den Servern... eben deshalb wäre eine Serverzusammenlegung sehr gut

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

alles klar. schönes restarbeiten und dann später ein schönes wochenende. ich muss heute zum glück auch nicht so lange und kann bald nachhause.


CalvertMaldona

Mitglied seit 27 Sep 2022
Offline Zuletzt aktiv: Sep 27 2022 05:53
-----

Über mich

Hiện tại, thương hiệu Masamu là cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thích đồng hồ dây da của Việt Nam. Mặc dù ra mắt năm 2015 - thời điểm còn khá “trẻ” nhưng hãng dây da này đã khiến công chúng ngạc nhiên bởi sức bền và kỹ thuật chế tác tinh xảo. Hôm nay, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến khách hàng một trong những sản phẩm nổi bật của nó mang tên Masamu Sand Chroma 1 nên bạn đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Masamu Sand Chroma 1
 
 
❆ Được tạo ra đạt chuẩn bảo vệ môi trường châu  u với 80% tự nhiên và 20% vô cơ, Masamu Sand Chroma 1 hứa hẹn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về chất lượng. Đồng thời, phong cách hiện đại của phụ kiện đặc biệt phù hợp để chúng ta đổi mới phong cách thời trang mỗi ngày của mình.
 
❆ Song song với đó, thiết kế có cấu trúc gọn gàng với kích cỡ hợp lý nên dù là mẫu đồng hồ nào cũng sẽ kết hợp được với mẫu dây này.
 
rY0XE1A.jpg
 
Masamu Sand Chroma 1
 
Chất liệu
 
❆ Là thương hiệu đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ chịu lực toàn dải (Full Range Stressed Technology), Masamu đã gửi vào các dòng sản phẩm của mình kỹ thuật này và Masamu Sand Chroma 1 cũng không ngoại lệ.
 
❆ Với sự hỗ trợ của yếu tố trên, thiết kế sẽ thể hiện khả năng chịu lực tuyệt vời trong cả lõi và lớp da bề mặt. Nhờ thế, nó đã tránh được các ảnh hưởng hư hại do những tác động xung quanh.
 
❆ Song song đó, Masamu Sand Chroma 1 được tạo ra từ da bò nhập khẩu từ Ý rất chất lượng và có sức bền tuyệt vời. Ưu điểm này một lần nữa càng khẳng định được tuổi thọ lâu dài của phiên bản gửi đến khách hàng.
 
❆ Bên cạnh đó, lõi bằng da bên trong mẫu dây còn giúp cho người mang càng đeo càng ôm tay đồng hồ sẽ không bị xoay lắc trong quá trình sử dụng, vô cùng hữu dụng.
 
❆ Có thể thấy, Masamu Sand Chroma 1 được cấu thành từ những yếu tố uy tín và được đánh giá cao trong giới chuyên môn nên bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm nhé.
 
Kiểu dáng
 
 
❆ Masamu Sand Chroma 1 toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch thông qua nhiều yếu tố trang trí kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên sự cân đối trong kiểu dáng thiết kế.
 
❆ Các chấm tròn nổi bật và đối lập về màu sắc so với lớp da nền khiến phụ kiện tỏa sáng hơn. Những đường chỉ may tỉ mỉ đi kèm tiếp tục khiến ngoại hình của mẫu dây hấp dẫn hơn.
 
❆ Chốt khóa bóng loáng từ kim loại được Masamu Sand Chroma 1 chuẩn bị sẽ hoàn thiện sản phẩm và hỗ trợ chúng ta dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo.
 
G3Mumsm.jpg
 
Masamu Sand Chroma 1 sở hữu mẫu mã đẹp mắt và sành điệu, bắt đúng gu thời trang của công chúng
 
Màu sắc
 
❆ Hai gam màu trắng và đen được Masamu Sand Chroma 1 lựa chọn phối và tô điểm cho vẻ ngoài của mình đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao, làm hài lòng công chúng.
 
Phong cách
 
❆ Masamu Sand Chroma 1 thể hiện phong cách sành điệu và cá tính, xu hướng thời trang này đặc biệt hợp với thị hiếu thẩm mỹ mà phần lớn phái nữ vẫn luôn ưa chuộng. Vì thế, bạn tha hồ tận dụng được dây da cho nhiều kiểu trang phục và đồng hồ khác nhau.
 
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
❆ Nếu bạn muốn bảo quản Masamu Sand Chroma 1 cũng như sử dụng nó thật lâu dài thì đừng quên vệ sinh sản phẩm thường xuyên nhé. Không chỉ vậy, chúng ta cũng cần hạn chế đặt nó trong môi trường nước quá lâu đấy.
 
Tổng kết
 
❆ Với các ưu điểm vượt trội và được gia công điêu luyện, dây da Masamu Sand Chroma 1 hiện được bán ra với chi phí dưới 500.000đ rất vừa túi tiền chúng ta. Bạn có thể liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều nếu cần được hỗ trợ mua thiết kế nhé.
 
YUUHUONG - NTHNam - VTHe


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 156
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

CalvertMaldona hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden