Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Böhsman : (28.03 - 19:13)

Spieler Menno

@  Böhsman : (28.03 - 19:13)

Nein Team Royal Order auf S28 hat Platz für 31 Teams. Why?

@  Fyterio : (28.03 - 18:58)

Das liegt daran das auf dem Server wo Butcher spielt es nur 30 Spieler gibt die aktiv sind

@  xMelissa1612 : (28.03 - 18:13)

seit wann können teams 31 Spieler haben?

@  TheButcher : (28.03 - 13:51)

Hallo @Xohoo. Da können wir leider nichts machen, da das Forum keinen Einfluss auf den effektiven Spielverlauf hat. Bitte schreibe ein Ticket. Dort wird dir weitergeholfen. Vielen Dank und schöne Ostertage.

@  Xohoo : (28.03 - 13:31)

auf s28 kommen keine schurken, bitte fixen

@  darleen66@we... : (28.03 - 12:59)

Übernächste con ist Modifikationen herstellen

@  s27Project : (28.03 - 11:16)

Ich habe auch keine Probleme, läuft alles einwandfrei. Wo es mal aller höchstens laggt ist, wenn 21 Uhr das Turnier ausgerechnet wird.

@  TheButcher : (28.03 - 08:46)

Ich spiele Hero Zero auf S24. Ich muss gar nix neuladen und wenn es dann doch mal so ist, dann geht es zum Glück immer innerhalb von 2 Sekunden^^ Welchen Server bespielst du denn nochmal Angel? Also ich habe echt null Probleme :)

@  Black Angel : (28.03 - 08:32)

Welches Game spielst du Butcher ??? Aber sicher nicht HZ denn da läuft gar nix mega, muss am Tag 6x neuladen weil immer und immer wieder dieser olle Ladekreis aktiv ist...komisch das er bei dir nicht ist, all unsere Teamies haben Probleme damit

@  TheButcher : (28.03 - 08:06)

und klar neue Spieler fehlen. Aber kannst ja S24 anfangen. Haben die letzten Tage 3 neue dazu bekommen :)

@  TheButcher : (28.03 - 08:05)

findest du? Ich finde aufm PC und aufm Handy über die App läuft es mega :)

@  lellek13 : (27.03 - 22:10)

also muss mal ehrlich sein das spiel läuft so scheisse auf pc und ipad kein wunder kommen keine neuen spieler

@  lellek13 : (27.03 - 21:19)

top danke

@  Xohoo : (27.03 - 21:17)

3 stunden

@  lellek13 : (27.03 - 21:15)

also ohne nuts

@  lellek13 : (27.03 - 21:14)

wie lang brauch ich um meine 300 ene zu verspielen?

@  DasO : (27.03 - 16:32)

manchmal hilft es auch über ein anderes Gerät reinzugehen ... PC wenn es am Handy hängt und umgekehrt

@  TheButcher : (27.03 - 15:49)

und wenn es dann immer noch nicht geht; support anschreiben.

@  TheButcher : (27.03 - 15:49)

neuladen?


nanajanning

Mitglied seit 06 Feb 2023
Offline Zuletzt aktiv: Okt 06 2023 05:59
-----

Über mich

Tủ trung tâm báo cháy hochiki PCCC An Phát được người dùng tin tưởng
 

Xu hướng sở hữu tủ báo cháy hochiki của PCCC An Phát tại các nhà ở hiện nay đang ngày càng được coi trọng và được nhận xét là hiện đại hóa. Doanh nghiệp chúng tôi đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng, với trung tâm báo cháy hochiki kết hợp các ng năng thông minh và tự động.
 


Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát dần trở nên phổ biến

 

Tủ báo cháy hochiki trong những năm gần đây đang rất phổ biến, dịch vụ về lắp đặt hệ thống báo cháy của PCCC An Phát cũng đa dạng. Từ các diện tích lớn, trung bình hay là nhỏ, từ những khách hàng không cần có thu nhập quá cao cũng có thể sở hữu cho mình một tủ báo cháy phù hợp. Tủ báo cháy của chúng tôi được thiết kế đa dạng dành cho tất cả mọi người.

 
Dù các sự cố như cháy nổ, hỏa hoạn hay nhu cầu sắm sửa các tủ báo cháy hochiki không còn xa lạ đối với người dân, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc sắm sửa tủ báo cháy là một xu hướng vô cùng cần thiết cho tất cả mọi người, từ doanh nghiệp, khu trung tâm, khu thương mại, trường học, biệt thự, đến với các tổ chức cá nhân.
 
Từ những nơi có thiết kế hiện đại đến thiết kế truyền thống, hay những địa điểm có thiết kế đơn giản hay phức tạp, các thiết kế của tủ báo cháy địa chỉ hochiki cũng đa dạng tùy theo nhu cầu của người dùng. Để đi vào chi tiết hơn, các tủ báo cháy hay hệ thống báo cháy có các đầu vào thiết bị và đầu ra thiết bị, có màn hình, phím bấm, chuông báo, đầu báo khói, đầu báo nhiệt v..v…
 
Nếu quý khách hàng là người theo đuổi xu hướng sống trẻ trung, năng động và lành mạnh thì kỹ thuật viên tại doanh nghiệp chúng tôi sẽ lựa chọn cho quý khách tủ báo cháy có thiết kế tương tự.

- Bề mặt của tủ báo cháy được trang bị một lớp bảo vệ giúp cho tủ hochiki có thể chống chịu được những tác nhân bên ngoài, ngoài ra còn có sức bền và có tính thẩm mỹ.
- Khi gặp trường hợp hỏa hoạn, tủ báo cháy không chỉ có chức năng phát hiện ra những nguy cơ tiềm ẩn mà còn có lớp bảo vệ bên ngoài để khi sự cố xảy ra, sản phẩm vẫn không bị phá hoại và có thể thực hiện được tốt nhiệm vụ của mình.
- Các chất liệu và thông số của tủ báo cháy được kết hợp một cách ăn ý, nhờ đó chúng có thể thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ của mình.
 
w2ylRgQ.jpg%22%20alt=%22w2ylRgQ.jpg
 

 

Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát được thiết kế đa dạng

 

Cách thiết kế tủ trung tâm báo cháy Hochiki của PCCC An Phát này có hơi hướng khu trung tâm thương mại hơn là nhà tầng trệt theo phong cách cố điển. Không có quá nhiều nhà, nhưng cần xây dựng một không gian thoáng đãng, phải, đủ lớn để có thể xây dựng và lắp đặt đầy đủ các ng năng phòng cháy chữa cháy.
 
Phần tùy chỉnh được thiết kế của tủ báo cháy hochiki bằng các chức năng riêng biệt. Ưu điểm cách thiết kế này là không khó sử dụng, chịu lực được khi có hỏa hoạn xảy ra. Điều này rất hữu ích và tốt cho các ng trình lớn hay trung bình. Bởi tính chất của chúng phải tự động, nhanh gọn, thông minh. Vòng đời của sản phẩm dài nên sẽ hạn chế phần nào ảnh hưởng nếu có hỏa hoạn. Thêm nữa, màn hình và chuông báo cũng giúp cho nhiệt độ hỏa hoạn được giảm thiểu bới đã cảnh báo từ sớm.
 
Các tính năng hỗ trợ lẫn nhau là xu hướng hiện đại hóa các không gian sống, đưa ng năng phức tạp vào các ng trình đa dạng như: ng ty, xí nghiệp, khu trung tâm thương mại, nhà riêng, điều này hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng với những chức năng dễ sử dụng. Một vài mẫu ng trình lớn có áp dụng tủ báo cháy có thể nói đến như: khu du dịch, trường học, khu thương mại, nhỏ hơn là là ở, biệt thự.
 
Không những vây, các hầm gửi xe hay những chỗ hẹp của chung cư cũng cần nên có thiết bị bảo vệ phòng cháy nổ. Các chủ nhà riêng đơn lẻ cũng áp dụng các hệ thống tủ báo cháy trung tâm hochiki cho nhà của họ. Các tủ báo cháy được thiết kế nhỏ gọn, không  gây ảnh hưởng đến lối đi chung. Đường đi lại nội bộ cũng ổn định, không gây khó chịu và ngột ngạt cho người dân.
 
hkvJE4p.jpg%22%20alt=%22hkvJE4p.jpg
 

 

Tủ trung tâm báo cháy hochiki có nhiều chức năng thông minh

 

Mẫu hệ thống báo cháy được sử dụng phổ biến là tu trung tam bao chay Hochiki của doanh nghiệp PCCC An Phát. Các tính năng không chỉ dễ sử dụng mà còn tích hợp nhiều chức năng  tự động nhanh chóng. Tận dụng không gian, diện tích, bề mặt, biết các trang bị tủ báo cháy sẽ giúp cho quý khách hàng an tâm trong việc sinh hoạt, sống hay làm việc. Hệ thống báo cháy nên được lắp đặt ở nơi đông người, dưới tầng trệt. Ngoài ra tủ báo cháy phải cần lắp đặt ở những nơi có lối đi và dễ di chuyển, không nên đặt ở những không gian khó nhìn.
- So với việc không biết có kỹ năng lựa chọn các trung tâm báo cháy hochiki, thì hiện nay việc phòng chống cháy nổ đã trở nên dễ dàng hơn bởi các ng ty dịch vụ cháy nổ đã có nhiều sự thay đổi tiên tiến và hiện đại.
- Thay vì các khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm chữa cháy nào thì hiện nay đã có các nhân viên tư vấn theo nhu cầu cũng có các kỹ thuật viên trình bày cho quý khách các thông số phù hợp.
- Thay vì các nhà thầu phải lắp đặt camera thì hay thuê nhân viên bảo vệ gây ra nhiều tốn kém thì chỉ cần sử dụng một hệ thống báo cháy là có thể đảm bảo an toàn cho các cư dân trong gia đình, mức tiền chi trả được ít hơn và chất lượng sống cũng tốt hơn, lành mạnh hơn.
 
X6f28ve.jpg%22%20alt=%22X6f28ve.jpg
 
Tóm lại, việc sở hữu tủ báo cháy hochiki của PCCC An Phát như một điều bắt buộc với những gia đình hiện đại, quan tâm đến chất lượng sống của bản thân và gia đình. Tủ trung tâm báo cháy hochiki là một sản phẩm nhân văn, lành mạnh, bảo vệ cuộc sống.
 
Chi tiết tại đây: https://peatix.com/group/12206208


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 128
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

nanajanning hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher