Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  s27Project : (18.04 - 22:19)

like

@  derbauergeb : (18.04 - 21:02)

Bevor ihr neue Updates bringt kriegt bitte euere Server in den Griff

@  darleen66@we... : (17.04 - 10:01)

Ab morgen bis 24.04 Donutboxen im Shop mit Begleiter Hank

@  Notausgang : (16.04 - 19:51)

ja so war es Gestern Abend, viel Ene verschenkt

@  s27Project : (15.04 - 20:09)

herrlich, funktioniert nichts

@  darleen66@we... : (15.04 - 17:49)

Doch das geht, Donnerstag ab 21 Uhr ist er dann wieder auf 0 nur die 24 Std vor der con würde ich keinen neuen mehr starten ;)

@  Vanity : (15.04 - 16:55)

Ok, also jetzt am besten keinen mehr starten, richtig? :D

@  darleen66@we... : (15.04 - 16:51)

@vanity Nein wenn du bei einem zwischendrin bist bleibst du zwischendrin

@  Vanity : (15.04 - 16:35)

Weiß jemand ob die SE's automatisch bei der Con zurückgesetzt werden?

@  Sayu : (15.04 - 15:05)

@Katze also ich war am 3 April hier und hab gefragt ob der Geschwister Forum (Big Bang Empire) eigentlich auch ihre neuen Admins bekommt. Da hat ja geantwortet das die nächsten Tage welche kommen. Ab ich sehe es sind jetzt gut 12 Tage um und morgen gibs nen neuen Server :)

@  s27Project : (13.04 - 12:19)

Nur mal angenmerkt, jedes mal wenn ein Schurke da ist, fängt das game komplett an zu laggen und das nicht nur bei mir, geht meinem Team genauso... Bitte tut was gegen die laggs, die sind seit wenigen Wochen richtig schlimm ...

@  s27Project : (13.04 - 09:54)

Immer schön friedlich sein, draußen ist herrliches Wetter:) Schönes We allen

@  Aufholjäger : (12.04 - 23:29)

du bist die Person, die hier zumüllt, in dem du mich von der Seite anmachst...

@  lellek13 : (12.04 - 23:18)

also wie blöd willste denn sein wie oft wird das denn noch angesprichen? es wurde doch abgelehnt also finde dich damit ab und müll hier nicht zu

@  Aufholjäger : (12.04 - 09:31)

ich meine wir sind alle nicht zufrieden mit den Servern... sie müssen 24/7 gut laufen und nicht mindestens 2 Stunden am Tag verteilt am laggen sein... Playata muss wissen, das es so nicht weitergehen kann mit den Servern... eben deshalb wäre eine Serverzusammenlegung sehr gut

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

alles klar. schönes restarbeiten und dann später ein schönes wochenende. ich muss heute zum glück auch nicht so lange und kann bald nachhause.

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

Die Meinung ist ja auch gerechtfertigt. Aber diese immer und immer wieder hier zu shouten bringt doch nix. Oder merkst du eine Veränderung? Dann lieber immer wieder neue Themen erstellen oder doch mal die Telefonnummer eintippen und playata damit nerven.

@  Black Angel : (12.04 - 09:17)

tut mir leid, meine pause ist vorbei...muss wieder arbeiten

@  Black Angel : (12.04 - 09:16)

ich mache dir keinen vorwurf, habe nur gesagt das du seeeeehr viel zeit haben muss.

@  Black Angel : (12.04 - 09:16)

...na dnn lies dir mal die shoutbox bis unten durch, bin halt kein arschkriecher sondern stehe hinter meiner meinung


Bearlongs

Mitglied seit 09 Feb 2023
Offline Zuletzt aktiv: Aug 03 2023 04:42
-----

Über mich

Đầu báo khói Hochiki được nâng cấp đa dạng bởi PCCC An Phát 

 
Đầu báo khói Hochiki của PCCC An Phát được thanh lý hợp đồng, nhận tiền từ các đại lý phân khối và nhóm khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, đội ngũ nhân viên kế toán đã hạch toán ghi nhận những khoản doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, lợi nhuận của đơn vị công ty này đạt con số lợi nhuận lớn nhât trong ngành năm 2020.
 
Đầu báo khói Hochiki của PCCC An Phát đã hoàn thiện
Đầu báo khói Hochiki của đội ngũ nhân viên thiết kế và lắp đặt của PCCC An Phát đã dành cả mười hai tháng qua để hoàn thiện và phát triển một loạt các công cụ, linh kiện theo khuôn khổ và quy tắc: chúng phản ứng khi có đám cháy xảy ra với bất cứ đám cháy có nhiệt độ tăng nhanh đột ngột hay tăng từ từphân tích nhằm cải thiện hoá tối đa tình huống hoả hoạn. Và đồng thời thực hiện chiến lược tổ hợp chuông đèn nút ấn hochiki - đèn báo cháy hochiki - đèn báo phòng hochiki - nút ấn báo cháy hochiki thành những bước đi có hệ thống và mang tính khả thi theo Nghị định 79/2014/NĐ-CP - Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC.
 
 
Sử dụng đầu báo khói địa chỉ Hochiki của PCCC An Phát có tích hợp đầu báo khói quang dựa trên nguyên lý khếch tán và hấp thụ ánh sáng bởi các phần tử khói khi ánh sáng truyền trong không khí cũng tương tự như việc phải cạnh tranh trong những ngách thị trường của những phân khúc thị trường đã được thành lập và tạo ra. Đội ngũ nhân viên thiết kế đã phát triển thêm hàng loạt những công cụ, linh kiện và khuôn khổ về việc cạnh tranh trong ngành phòng cháy chữa cháy.
 
Đầu báo khói Hochiki của PCCC An Phát nổi trội khác biệt
HZf4obi.jpg
Ví dụ như hệ thống đầu báo khói Hochiki "FireNET” Plus 1127 chính hãng của thương hiệu PCCC An Phát có 3 tính năng chính theo phân tích cạnh tranh trong ngành lắp đặt thiết bị phòng, chữa cháy:
  • Điều khiển từ xa
  • Hấp thụ ánh sáng
  • Phản ứng với khói
 
Đồng thời đầu báo khói Hochiki của đơn vị PCCC An Phát có thêm đặc điểm nổi trội khác biệt: lập trình từ xa qua đường line điện thoại và giao tiếp với các tủ khác qua đường truyền RS485. Đương nhiên, trưởng bộ phận đại diện công ty gần như đã sáng tạo thêm và xây dựng được những công cụ, tính năng tiên tiến và vẫn có một khuôn khổ thực tiễn nào đó về việc lên kế hoạch và thi công chiến lược hoạt động dựa trên nguyên tắc snap đĩa: Đĩa kim loại này sẽ làm chệch hướng khi nhiệt độ đặt. Đây là phiên bản đặc biệt và mới nhất dành cho cơ sở kinh doanh và khu dân cư cao cấp. 
Đồng thời, đối với dự án đầu báo khói Hochiki, đại diện công ty PCCC An Phát đã kêu gọi những nhà đầu tư và ban lãnh đạo phải sự dũng cảm và có bản lĩnh kinh doanh, dám nghĩ dám làm, để cho phát hành bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hochiki HCV8-RA (UK) là thiết vô cùng quan trọng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. 
 
Đầu báo khói Hochiki của PCCC An Phát có sự đổi mới
UsWcqvK.jpg
Thực thi dau bao khoi Hochiki của PCCC An Phát - hay còn được gọi là đầu báo nhiệt địa chỉ hochiki - đầu báo nhiệt gia tăng hochiki - đầu báo nhiệt thường hochiki - có thể rút ra bài học và kinh nghiệm từ những thất bại, từ đó có thể tìm ra những định hướng mang tính chất đột phá, đổi mới cho thương hiệu. Những lời động viên từ trưởng bộ phận đại diện công ty đã có tác dụng kích thích tư duy tò mò và sáng tạo, đã thay đổi được suy nghĩ dám đương đầu khó khăn của ban lãnh đạo và nhà đầu tư, sử dụng những công cụ hỗ trợ phân tích để đi đến thành công trong một thị trường to lớn như Việt Nam này. 
Đầu báo khói Hochiki của PCCC An Phát nếu thiếu đi các công cụ hỗ trợ phân tích, thì không thể trông đợi những nhà đầu tư và ban lãnh đạo sẽ lên kế hoạch và hành động theo lời kêu gọi của trưởng bộ phận đại diện công ty. Từ đó có thể thoát khỏi cạnh tranh trong thị trường ngách. Một chiến lược để chiến thắng những đối thủ cạnh tranh một cách hiệu quả là cần phải lên chiến lược hướng tới giảm tối đa rủi ro có thể xảy ra, chứ không phải là kế sách doanh nghiệp phải chấp nhận rủi ro.
 
Đầu báo khói Hochiki của PCCC An Phát đã được đội ngũ chuyên viên nghiên cứu các tập đoàn trên khắp các tỉnh và thế giới, đội ngũ nhân viên An Phát cũng đã phát triển những cách thức lập luận mang tính thực tế trong việc tìm kiếm và nghiên cứu theo cấu trúc bản vẽ hiển thị các thông tin về trạng thái hoạt động của các thiết bị trong hệ thống. Sau đó, đại diện trong đội ngũ nhân viên đã áp dụng và thử nghiệm thành công những công cụ hỗ trợ phân tích và khuôn khổ này vào kế hoạch, cũng như là hành động thực thi phát triển dự án. Trưởng bộ phận marketing thông qua việc hợp tác với những đơn vị công ty trong quá trình họ tìm kiếm những trang thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng, nhằm củng cố và trau chuốt những công cụ phân tích và quy tắc này trong quá trình thực hiện thi công.
 

SOURCE: https://calis.delfi....-shannondburns/


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 40
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

Bearlongs hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher