Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  s27Project : (18.04 - 22:19)

like

@  derbauergeb : (18.04 - 21:02)

Bevor ihr neue Updates bringt kriegt bitte euere Server in den Griff

@  darleen66@we... : (17.04 - 10:01)

Ab morgen bis 24.04 Donutboxen im Shop mit Begleiter Hank

@  Notausgang : (16.04 - 19:51)

ja so war es Gestern Abend, viel Ene verschenkt

@  s27Project : (15.04 - 20:09)

herrlich, funktioniert nichts

@  darleen66@we... : (15.04 - 17:49)

Doch das geht, Donnerstag ab 21 Uhr ist er dann wieder auf 0 nur die 24 Std vor der con würde ich keinen neuen mehr starten ;)

@  Vanity : (15.04 - 16:55)

Ok, also jetzt am besten keinen mehr starten, richtig? :D

@  darleen66@we... : (15.04 - 16:51)

@vanity Nein wenn du bei einem zwischendrin bist bleibst du zwischendrin

@  Vanity : (15.04 - 16:35)

Weiß jemand ob die SE's automatisch bei der Con zurückgesetzt werden?

@  Sayu : (15.04 - 15:05)

@Katze also ich war am 3 April hier und hab gefragt ob der Geschwister Forum (Big Bang Empire) eigentlich auch ihre neuen Admins bekommt. Da hat ja geantwortet das die nächsten Tage welche kommen. Ab ich sehe es sind jetzt gut 12 Tage um und morgen gibs nen neuen Server :)

@  s27Project : (13.04 - 12:19)

Nur mal angenmerkt, jedes mal wenn ein Schurke da ist, fängt das game komplett an zu laggen und das nicht nur bei mir, geht meinem Team genauso... Bitte tut was gegen die laggs, die sind seit wenigen Wochen richtig schlimm ...

@  s27Project : (13.04 - 09:54)

Immer schön friedlich sein, draußen ist herrliches Wetter:) Schönes We allen

@  Aufholjäger : (12.04 - 23:29)

du bist die Person, die hier zumüllt, in dem du mich von der Seite anmachst...

@  lellek13 : (12.04 - 23:18)

also wie blöd willste denn sein wie oft wird das denn noch angesprichen? es wurde doch abgelehnt also finde dich damit ab und müll hier nicht zu

@  Aufholjäger : (12.04 - 09:31)

ich meine wir sind alle nicht zufrieden mit den Servern... sie müssen 24/7 gut laufen und nicht mindestens 2 Stunden am Tag verteilt am laggen sein... Playata muss wissen, das es so nicht weitergehen kann mit den Servern... eben deshalb wäre eine Serverzusammenlegung sehr gut

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

alles klar. schönes restarbeiten und dann später ein schönes wochenende. ich muss heute zum glück auch nicht so lange und kann bald nachhause.

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

Die Meinung ist ja auch gerechtfertigt. Aber diese immer und immer wieder hier zu shouten bringt doch nix. Oder merkst du eine Veränderung? Dann lieber immer wieder neue Themen erstellen oder doch mal die Telefonnummer eintippen und playata damit nerven.

@  Black Angel : (12.04 - 09:17)

tut mir leid, meine pause ist vorbei...muss wieder arbeiten

@  Black Angel : (12.04 - 09:16)

ich mache dir keinen vorwurf, habe nur gesagt das du seeeeehr viel zeit haben muss.

@  Black Angel : (12.04 - 09:16)

...na dnn lies dir mal die shoutbox bis unten durch, bin halt kein arschkriecher sondern stehe hinter meiner meinung


jamesparker

Mitglied seit 15 Mär 2023
Offline Zuletzt aktiv: Mär 15 2023 11:07
-----

Über mich

Đầu tư van cổng chất lượng đạt chữa cháy cao 

Muốn van cổng chữa cháy đạt hiệu quả chữa cháy cao cũng như đạt công suất hoạt động tối ưu, khách hàng không những nắm những loại van khác nhau mà còn cần hướng đến đầu tư chất lượng của chúng. Điều này không phải ngày một ngày hai mà có được. Đội ngũ nhân viên cùng với thiết bị ở công ty PCCC An Phát sẽ luôn đồng hành cùng bạn với những lời tư vấn nhiệt tình, tin cậy và đạt thương hiệu cao. Tham khảo bài viết này thì ắt hẳn bạn sẽ hiểu ra nơi nào là đang tin cậy, đáng chất lượng cao.


1- Các loại van cổng dùng trong ngành chữa cháy

Van cổng PCCC An Phát hiện nay được phân ra nhiều dạng. Tuy nhiên, những tiêu chí phân loại này chỉ mang tính tương đối, việc phân định rõ chỉ có thể thông qua cách nhận định hay cách sử dụng của mỗi người. Thuộc cấp phân loại này thì sẽ có tiêu chí này hoặc ngược lại. Bởi lẽ đó mà chúng ta không nên chú trọng quá nhiều vào tên gọi. Ngược lại, việc phân định rõ ràng sẽ làm cho bạn rối loạn nhận biết. Từ đó, những lời tư vấn của các chuyên viên không còn giá trị mà thay vào đó là những lời quảng cáo vô căn cứ. Điều này được gọi là đặt niềm tin sai chỗ. Sau đây là một số van được sử dụng trong ngành phòng và chữa cháy này:

- Van cổng ty nổi, van chìm, van được lắp bích, hay van được lắp ren,...

- Van vận hành theo tay quay, điều khiển bằng khí nén, điều khiển bằng điện, tín hiệu điện, nắp chụp,...

- Van được làm từ chất liệu inox, chất liệu gang hay thép, sắt,...

Dựa theo các loại trên cho thấy ứng dụng dùng van khá rộng, không những được dùng ở các nơi nhà máy hay chung cư cao cấp trong ngành kinh doanh mà còn bên nhiệt điện, thuỷ điện hay cấp thoát nước,...Chúng ta cần phân biệt được cho đúng để lắp đặt đúng thiết bị mình đang cần.

aFihvaJ.jpg

2- Van cổng chữa cháy đạt chữa cháy cao

Sử dụng van cổng chữa cháy chất lượng để đạt độ chữa cháy cao là mục đích mà nhiều khách hàng muốn. Van được thiết kế đạt theo thông số kỹ thuật cùng với tiêu chuẩn Châu Âu đã đáp ứng được việc bảo dưỡng, bảo trì một cách dễ dàng. Đặc biệt, thân van được thiết kế sao cho chống kẹt, chịu được áp lực lớn để tải nhanh và mạnh lưu lượng chất lỏng hoạt động tốt. Đây là điều cốt yếu của thiết bị này. 

Không những thế, bên trong hay ngoài van cổng ty nổi dn50 nói riêng cũng được phủ lớp sơn cao cấp, chống được nhiều hạn chế cho thiết bị. Nhìn chung, đây là ưu điểm của thiết bị PCCC có chất lượng của An Phát. Việc sở hữu thiết bị van này cần đầu tư đúng kiểu, đúng cách, tránh những cái lợi trước mắt mà ảnh hưởng toàn bộ hệ thống không đáng có.

EgF5fs5.jpg

3- Van cổng chữa cháy cần khách hàng đầu tư chất lượng

Van cổng hay những thiết bị khác của hệ thống PCCC cần được lựa chọn đầu tư chất lượng. Không phải nhà thầu nói gì nghe cũng hay, nói gì nghe cũng đúng là phải. Lúc mới giới thiệu, bạn sẽ thấy vô cùng đúng, vô cùng tuyệt vời nhưng "hạnh phúc" không bao giờ là suôn cả.  Việc lựa chọn cho đúng chất liệu là điều đầu tiên cần nói đến nhưng cho phù hợp với môi trường và nơi sản xuất lại không mấy ai quan tâm. Đáng lý ra, điều này được quan tâm nhất, bởi nhiệt độ ảnh hưởng lớn đến chất liệu đường ống. Thế nhưng, vấn đề không nằm ở chỗ này.

Thoạt nhìn, chỉ cần nhìn vào cấu tạo của van, nhưng không phải, chúng ta cần quan tâm đến lắp đặt theo kiểu nào. Hiện nay, việc lắp đặt van ngầm là ưu thế hơn. Không những thông qua thống kê số lượng khách hàng chọn loại lắp đặt này mà thực tế cũng chứng minh điều này giúp thiết bị giảm tối đa ảnh hưởng nhiệt cũng như tác động không mong muốn vào thành van. Cụ thể hơn là một số ưu điểm mà khách hàng đầu tư chất lượng vào van như:

- Với nơi có sự ăn mòn hay nhiệt độ cao, việc chọn van cong chất lượng không những mang đến sự an toàn cho thiết bị mà còn mang đến sự an toàn cho toàn bộ nhà xưởng hay nơi lắp đặt thiết bị.

- Tuổi thọ của van được kéo dài, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp, sẵn sàng và chủ động đầu tư thiết bị khác. Từ đây, lợi ích của tài sản cố định được phát huy và tận dụng.

- Van chất lượng nhưng chú ý đến sự phù hợp với  môi trường, không gian, nơi tiếp xúc,... Tuy những điều này không mấy quan trọng nhưng chúng ảnh hưởng đến tuổi thọ của hệ thống van, giúp bảo dưỡng chất lượng lâu dài.

XiXBM4C.jpg

 

Nói chung quay lại, nếu van cổng chữa cháy được đầu tư thì đối tác khách hàng được gì? Không những hệ thống mang đến lợi ích lâu dài mà giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí nhất có thể. Ngoài ra, những công ty khác sẽ phải ganh tị vì vấn đề chăm sóc khách hàng của bạn. Điều bây giờ bạn cần làm là đối xử với doanh nghiệp của bạn như đứa con tinh thần, ra sức bảo vệ và mang đến an toàn cho toàn công ty hay trung tâm, chung cư,... Có đầu tư thì có bảo vệ, đừng ngại khi đầu tư vào sản phẩm chất lượng cao như van của công ty PCCC An Phát.

Nguồn: https://www.libraryt...ile/natomconnho


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 76
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

jamesparker hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden