Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  xMelissa1612 : (28.03 - 23:42)

idk das da niemand vom support rausgekickt wird, bugusing ist denen wohl gänzlich egal

@  s27Project : (28.03 - 21:14)

s27 alles normal

@  Minchen : (28.03 - 21:13)

Nicht nur der

@  Fyterio : (28.03 - 21:08)

s28 downß

@  Xohoo : (28.03 - 20:50)

Vermutlich sind 2 Sieler gleichzeitig beigetreten

@  Böhsman : (28.03 - 19:13)

Spieler Menno

@  Böhsman : (28.03 - 19:13)

Nein Team Royal Order auf S28 hat Platz für 31 Teams. Why?

@  Fyterio : (28.03 - 18:58)

Das liegt daran das auf dem Server wo Butcher spielt es nur 30 Spieler gibt die aktiv sind

@  xMelissa1612 : (28.03 - 18:13)

seit wann können teams 31 Spieler haben?

@  TheButcher : (28.03 - 13:51)

Hallo @Xohoo. Da können wir leider nichts machen, da das Forum keinen Einfluss auf den effektiven Spielverlauf hat. Bitte schreibe ein Ticket. Dort wird dir weitergeholfen. Vielen Dank und schöne Ostertage.

@  Xohoo : (28.03 - 13:31)

auf s28 kommen keine schurken, bitte fixen

@  darleen66@we... : (28.03 - 12:59)

Übernächste con ist Modifikationen herstellen

@  s27Project : (28.03 - 11:16)

Ich habe auch keine Probleme, läuft alles einwandfrei. Wo es mal aller höchstens laggt ist, wenn 21 Uhr das Turnier ausgerechnet wird.

@  TheButcher : (28.03 - 08:46)

Ich spiele Hero Zero auf S24. Ich muss gar nix neuladen und wenn es dann doch mal so ist, dann geht es zum Glück immer innerhalb von 2 Sekunden^^ Welchen Server bespielst du denn nochmal Angel? Also ich habe echt null Probleme :)

@  Black Angel : (28.03 - 08:32)

Welches Game spielst du Butcher ??? Aber sicher nicht HZ denn da läuft gar nix mega, muss am Tag 6x neuladen weil immer und immer wieder dieser olle Ladekreis aktiv ist...komisch das er bei dir nicht ist, all unsere Teamies haben Probleme damit

@  TheButcher : (28.03 - 08:06)

und klar neue Spieler fehlen. Aber kannst ja S24 anfangen. Haben die letzten Tage 3 neue dazu bekommen :)

@  TheButcher : (28.03 - 08:05)

findest du? Ich finde aufm PC und aufm Handy über die App läuft es mega :)

@  lellek13 : (27.03 - 22:10)

also muss mal ehrlich sein das spiel läuft so scheisse auf pc und ipad kein wunder kommen keine neuen spieler

@  lellek13 : (27.03 - 21:19)

top danke

@  Xohoo : (27.03 - 21:17)

3 stunden


rustydooley

Mitglied seit 22 Mär 2023
Offline Zuletzt aktiv: Nov 06 2023 10:23
-----

Über mich

Yến Sào Thọ An có tốt không là câu hỏi nhận được nhiều thắc mắc

 

Nhiều người mua hay thắc mắc về vấn đề bao nhiêu tổ yến được 1kg và giá của nó như thế nào. Khách hàng có nhu cầu để sử dụng yến sào để bồi bổ sức khỏe nhưng do giá thành khá đắt cho nên thay vì mua số lượng nhiều, họ sẽ mua số lượng ít để phù hợp túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của mình. 

 

Mua yến sào bồi dưỡng cho cơ thể ở Yến Sào Thọ An đầu tiên phải biết điều này

 

Yến sào từ Thọ An hay chất lượng và giá thành của nó sẽ như thế nào để phục thuộc vào thành phần yến mà bạn muốn mua. Chẳng hạn như với yến tinh chế, đây là loại thô đã được làm sạch lông và tạp chất, được ép khô thành khuôn, sau muốn sử dụng chỉ cầm ngâm nước cho yến mềm và nở ra thì có thể dùng được.

 

 

Mọi người vì thế cũng sẽ đưa ra những câu hỏi thắc mắc 1kg yến thô bao nhiêu tiền. Điều này phụ thuộc rất lớn vào các thành phần yến mà người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng chẳng hạn như:

 

  • Đối với loại huyết yến, đây là loại yến quý hiếm và có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay. Loại này không thể nuôi bằng các hình thức công nghiệp mà nó chỉ có thể làm tổ ngoài đảo một cách tự nhiên nhiên nhất. Một năm chỉ khai thác một đến hai lần và quá trình khai thác vô cùng khó khăn nên nó thuộc hàng quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng cao và đắt đỏ bậc nhất hiện nay;
  • Đối với loại hồng yến, loại này cũng quý hiếm và giá thành cao nhưng không bằng loại huyết yến. Cho nên giá trị của nó cũng nằm trong danh sách đắt đỏ, thông thường một lạng yến có khoảng 7 đến tám tai yến và có giá trị đến khoảng hàng chục triệu. Bởi vậy yến tại Yến Sào Thọ An có nhiều loại, nhiều giá thành và trọng lượng khác nhau;
  • Đối với loại yến thô, đây là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Yến này ngoài sinh sống trên các hang động, các đảo người ta còn thấy nó sinh sống trên đất liền và có thể xây nhà yến để nuôi được. Yến nuôi thì giá thành sẽ thấp hơn yến khai thác tự nhiên. Vì thế để so sánh về trọng lượng và giá thành chung các loại yến là không thể. 

 

D1juJk9.jpg

 

Chất lượng yến của Yến Sào Thọ An phục thuộc và quá trình yến tươi và yến khô

 

 

Đối với loại yến tươi từ Yến Sào Thọ An thì khó có thể phân tích được bao nhiêu tổ yến được 1kg. Bởi kiểu yến này được sơ chế và chưa được ép thành khuôn, thành tai yến như trên thị trường mọi người thường hay thấy. 

 

Loại yến tươi thì tổ yến bao nhiêu tiền 1kg sẽ dễ báo giá hơn, bởi loài này có tính chất ăn liền, không để lâu. Thông thường người ta dùng yến tươi để chế biến thành các loại nước yến đóng chai, đóng hũ cho tiện sử dụng. Phân chia nhỏ ra nên giá thành cũng phải chăng, phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng nhưng không có điều kiện về kinh tế.

 

Đối với loại yến khô, loài này có hai loại là yến đã sơ chế sẵn và yến vẫn còn nguyên lông:

 

  • Yến sơ chế sẵn thì thông thường sau khi khai thác, tai yến sẽ được ngâm nước và được các nhân viên sơ chế sạch sẽ, dọn lông và các tạp chất còn dính trên tổ. Yến của Yến Sào Thọ An sau khi được làm sạch sẽ sẽ được ép thành khuôn theo từng tai và được bán theo lạng;
  • Yến còn lẫn nguyên lông và tạp chất thì giá thành sẽ thấp hơn các loại yến đã được làm sạch sẽ. Chúng được giữ nguyên tai yến để cân lên thành lạng và bán ra thị trường, người tiêu dùng mua về sẽ tiến hành làm sạch lông yến trước khi sử dụng;
  • Giá bao nhiêu 1kg yến sào khá là đắt, nếu khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh thì nên đặt yến tại Thọ An nest để có được giá phải chăng nhất và được chiết khấu đơn hàng cao, mang về được lợi nhuận đáng kể.

 

bYXsjas.jpg

 

Bao nhiêu tổ yến được 1kg còn phục thuộc vào các loại tổ yến

 

Nếu yến sào càng đắt giá thì câu hỏi bao nhiêu tổ yến được 1kg sẽ khiến người tiêu dùng rất ngạc nhiên. Những loại này thì thông thường giá khá cao, nếu tính kg thì có thể lên đến hàng trăm triệu thậm chía hàng tỉ đồng. Vì thế nếu những ai có điều kiện thì vẫn thích dùng những loại yến giá thành cao hơn là những loại thông thường.

 

 

Loại yến tinh chế sẽ có trọng lượng nhẹ hơn yến sơ chế. Đối với loại yến sào sơ chế, loại này với phương pháp rút lông thủ công, tốn rất nhiều thời gian và công sức để làm sạch. Với câu hỏi tổ yến giá bao nhiêu 1kg thì chắc chắn yến đã sơ chế sẽ có giá cao hơn các loại yến thô và các loại chưa sơ chế.

 

ozJXqzs.jpg

 

Nói tóm lại, bao nhiêu tổ yến được 1kg sẽ phụ thuộc tai yến sào nặng nhẹ và phục thuộc vào quá trình sơ chế và tinh chế, yến tươi hay yến khô. Tất cả những thắc mắc của người tiêu dùng về giá cả, về số lượng, về trọng lượng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Yến Sào Thọ An tư vấn tận tình nhất tại bài viết này.

 

Source: https://bitbucket.or...snippets/6q6r48


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 124
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

rustydooley hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden