Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  s27Project : (18.04 - 22:19)

like

@  derbauergeb : (18.04 - 21:02)

Bevor ihr neue Updates bringt kriegt bitte euere Server in den Griff

@  darleen66@we... : (17.04 - 10:01)

Ab morgen bis 24.04 Donutboxen im Shop mit Begleiter Hank

@  Notausgang : (16.04 - 19:51)

ja so war es Gestern Abend, viel Ene verschenkt

@  s27Project : (15.04 - 20:09)

herrlich, funktioniert nichts

@  darleen66@we... : (15.04 - 17:49)

Doch das geht, Donnerstag ab 21 Uhr ist er dann wieder auf 0 nur die 24 Std vor der con würde ich keinen neuen mehr starten ;)

@  Vanity : (15.04 - 16:55)

Ok, also jetzt am besten keinen mehr starten, richtig? :D

@  darleen66@we... : (15.04 - 16:51)

@vanity Nein wenn du bei einem zwischendrin bist bleibst du zwischendrin

@  Vanity : (15.04 - 16:35)

Weiß jemand ob die SE's automatisch bei der Con zurückgesetzt werden?

@  Sayu : (15.04 - 15:05)

@Katze also ich war am 3 April hier und hab gefragt ob der Geschwister Forum (Big Bang Empire) eigentlich auch ihre neuen Admins bekommt. Da hat ja geantwortet das die nächsten Tage welche kommen. Ab ich sehe es sind jetzt gut 12 Tage um und morgen gibs nen neuen Server :)

@  s27Project : (13.04 - 12:19)

Nur mal angenmerkt, jedes mal wenn ein Schurke da ist, fängt das game komplett an zu laggen und das nicht nur bei mir, geht meinem Team genauso... Bitte tut was gegen die laggs, die sind seit wenigen Wochen richtig schlimm ...

@  s27Project : (13.04 - 09:54)

Immer schön friedlich sein, draußen ist herrliches Wetter:) Schönes We allen

@  Aufholjäger : (12.04 - 23:29)

du bist die Person, die hier zumüllt, in dem du mich von der Seite anmachst...

@  lellek13 : (12.04 - 23:18)

also wie blöd willste denn sein wie oft wird das denn noch angesprichen? es wurde doch abgelehnt also finde dich damit ab und müll hier nicht zu

@  Aufholjäger : (12.04 - 09:31)

ich meine wir sind alle nicht zufrieden mit den Servern... sie müssen 24/7 gut laufen und nicht mindestens 2 Stunden am Tag verteilt am laggen sein... Playata muss wissen, das es so nicht weitergehen kann mit den Servern... eben deshalb wäre eine Serverzusammenlegung sehr gut

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

alles klar. schönes restarbeiten und dann später ein schönes wochenende. ich muss heute zum glück auch nicht so lange und kann bald nachhause.

@  TheButcher : (12.04 - 09:18)

Die Meinung ist ja auch gerechtfertigt. Aber diese immer und immer wieder hier zu shouten bringt doch nix. Oder merkst du eine Veränderung? Dann lieber immer wieder neue Themen erstellen oder doch mal die Telefonnummer eintippen und playata damit nerven.

@  Black Angel : (12.04 - 09:17)

tut mir leid, meine pause ist vorbei...muss wieder arbeiten

@  Black Angel : (12.04 - 09:16)

ich mache dir keinen vorwurf, habe nur gesagt das du seeeeehr viel zeit haben muss.

@  Black Angel : (12.04 - 09:16)

...na dnn lies dir mal die shoutbox bis unten durch, bin halt kein arschkriecher sondern stehe hinter meiner meinung


lorrianejane

Mitglied seit 03 Apr 2023
Offline Zuletzt aktiv: Apr 03 2023 14:54
-----

Über mich

Casio thường được coi chính là chỉ có thể mà  tập trung vô cùng mạnh hơn vào đồng hồ nam, nhưng mẫu Casio SHE-4052PG-4AUDF này còn đã chứng minh rằng họ còn có với sự thừa khả năng phục vụ  với các cả những phụ nữ sành điệu nhất. Chiếc đồng hồ này còn với phần tầm trung này chính là sự  kết hợp thiết kế thời trang với chức năng đáng tin cậy, khiến nó  hoàn toàn là trở thành chính là sự lựa chọn nổi bật cho bất kỳ cho những người phụ nữ sành điệu nào.
 
Với mức giá vô cùng phải chăng, Casio SHE-4052PG-4AUDF cung cấp chính là ở một điểm vào dễ tiếp cận cho những bất kỳ ai muốn nâng cấp trò chơi đồng hồ của họ. Và mặc dù nó hoàn toàn là có thể không phải chính là thương hiệu đầu tiên nghĩ đến đồng hồ nữ, nhưng mẫu này chứng minh rằng Casio có thể mang đến cho bạn chính là  cả phong cách và chất lượng.
 
Đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF nữ, chính hãng
Mặt số của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Casio này còn được biết đến với dòng đồng hồ phục vụ nhiều hơn cho nam giới, nhưng với Casio SHE-4052PG-4AUDF, rõ ràng chính là họ cũng có khả năng tạo ra những chiếc đồng hồ rất là thời trang và chức năng cho phụ nữ. Chiếc đồng hồ tầm trung này chính là sự kết hợp vô cùng  hoàn hảo giữa thời trang và chức năng.
 
㋰ Sự chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế của Casio SHE-4052PG-4AUDF này lại rất ấn tượng. Sự cân đối hoàn hảo của từng chi tiết khiến cho với rất là nhiều người liên tưởng đến những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Màu hồng của thiết kế có phần mặt đồng hồ tượng trưng cho sự nữ tính và mềm mại, đây chính là điều mà những phái đẹp đang tìm kiếm ở chính thiết kế của một chiếc đồng hồ.
 
㋰ Các chi tiết quan trọng của đồng hồ, chẳng hạn như thiết kế của vạch giờ và kim chức năng, được đánh bóng cẩn thận để mà có thể tránh cản trở khả năng đọc thời gian của người dùng. Điều này trái ngược với các chi tiết phức tạp và hoàn toàn là được tìm thấy trong các phiên bản dành cho nam giới. Casio SHE-4052PG-4AUDF vô cùng đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch.
 
casio-she-4052pg-4audf-nu-quartz-pin-day
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Các sản phẩm của thương hiệu của hãng Casio được thiết kế chú trọng đến độ bền và Casio SHE-4052PG-4AUDF cũng không phải là ngoại lệ. Dù được làm bằng kính cường lực nhưng mặt đồng hồ này còn là lại được bảo vệ bằng khung chắc chắn, giúp bạn có thể mà vô cùng dễ dàng đánh bóng hoặc là có thể mà thay thế nếu cần mà không phát sinh với phần chi phí cao.
 
㋰ Trước đây, với khá là nhiều đồng hồ dây đeo kim loại của Casio cồng kềnh và dày, được thiết kế để mà có thể tồn tại trong nhiều năm. Tuy nhiên, đối với Casio SHE-4052PG-4AUDF, này còn được thiết kế cho phụ nữ, mọi thứ đã được thu nhỏ lại để tạo ra một chiếc đồng hồ mỏng, nhẹ vẫn có thể hoàn toàn là có thể  sử dụng hàng ngày. Cách tiếp cận này không chỉ có thể mà tiết kiệm không gian mà còn giảm trọng lượng, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ dàng trên cổ tay. Không có gì ngạc nhiên khi là toàn bộ chiếc đồng hồ chỉ nặng 70g!
 
㋰ Việc giảm kích thước và với phần trọng lượng này không ảnh hưởng đến vẻ đẹp hoặc độ bền của dây đeo. Casio SHE-4052PG-4AUDF vẫn có thể mà sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L vốn khá là nổi tiếng của Casio với khả năng chống biến dạng và chống có thể phai màu cực tốt. Ngoài ra, dây đeo chỉ sử dụng một mắt xích duy nhất nên mà có thể khó bị đứt hay bung.
 
㋰ Casio cũng đã đi xa hơn bằng cách thiết kế với phần mạ vàng toàn bộ dây đeo. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất có thể mà lựa chọn lớp hoàn thiện bằng kim loại màu bạc hoặc trắng để phù hợp với thiết kế của các thành phần kim loại của đồng hồ, lớp mạ vàng tạo thêm nét vô cùng sang trọng và tinh tế, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ người đeo nữ nào.
 
 
casio-she-4052pg-4audf-nu-quartz-pin-day
Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Dòng chữ "Japan Movt" ở bên trong mặt đồng hồ chính là một chỉ báo rõ ràng về tiêu chuẩn chất lượng còn có thể mà được duy trì bởi Casio SHE-4052PG-4AUDF. Tương tự như nhãn "Swiss Made" dành cho những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ, tiêu chuẩn này đảm bảo rằng chính phần cơ chế đồng hồ đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
 
㋰ Mặc dù thuộc danh mục đồng hồ thạch anh, cơ chế của chiếc đồng hồ trong đồng hồ Casio đã trở thành tiêu chuẩn về độ bền và độ chính xác giữa các thương hiệu đồng hồ khác. Là người đã có thể mà đi đầu trong công nghệ đồng hồ thạch anh và là cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện tử, Casio này còn chưa bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người dùng bằng những cơ chế đồng hồ đáng tin cậy và lâu dài.
 
㋰ Mẫu Casio SHE-4052PG-4AUDF này cũng không ngoại lệ, trang bị pin đồng hồ Casio SR621SW có tuổi thọ lên đến 3 năm. Mặc dù với khoảng thời gian này không đặc biệt dài, nhưng nó đảm bảo cho bạn với phần chấm công chính xác với sai số thấp.
 
Tính năng của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Casio SHE-4052PG-4AUDF này còn đi kèm với chức năng hiển thị ngày hữu ích, có vẻ nhỏ nhưng hoàn toàn là có thể giúp ích rất nhiều trong việc quản lý lịch trình của bạn. Đồng hồ này cũng rất là tự hào có xếp hạng chống nước 3ATM, đảm bảo đồng hồ có thể chịu được với phần nước bắn và ngâm trong thời gian ngắn mà không làm hỏng các cơ chế bên trong của đồng hồ. Tính năng này lại vô cùng  đặc biệt hữu ích cho những người muốn đeo đồng hồ trong khi rửa tay hoặc bị mắc mưa.
 
 
Giá của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Hơn 4 triệu với thiết kế hoàn hảo tỉ mỉ đến từng thiết kế mà nhà thiết kế của CASIO mang lại cho người dùng, thì lại vô cùng xứng đáng đúng không nào. 
 
Thông số kỹ thuật
 
㋰ Thương Hiệu: Casio
 
㋰ Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Xuất Xứ: Nhật Bản
 
㋰ Giới Tính: Nữ
 
㋰ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
 
㋰ Máy: Quartz (Pin)
 
㋰ Đường Kính Mặt Số: 36 mm
 
㋰ Bề Dày Mặt Số: 8 mm
 
㋰ Niềng:
 
㋰ Dây Đeo:
 
㋰ Màu Mặt Số: Vàng Hồng
 
㋰ Chống Nước: 3 ATM
 
㋰ Chức Năng: Lịch Ngày
 
㋰ Tính Năng: Xà Cừ
 
㋰ Nơi sản xuất: Trung Quốc
 
27428155657_8e8a339475_o.gif tìm hiểu ngay quảng cáo đồng hồ
 
Thông tin bảo hành
 
㋰ Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
 
㋰ Bảo Hành Tại Hải Triều:
 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ CASIO SHE-4052PG-4AUDF
 
㋰ Được đánh giá chính là thiết kế của nữ vô cùng sang trọng và bắt mắt mà bạn có thể thấy được, với thiết kế hoàn hảo đến từng các chi tiết vô cùng tốt. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể mà sở hữu với thiết kế ấn tượng này.
 
PMPPHAT - BQHUY


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 30
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

lorrianejane hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden