Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  s27Project : (06.05 - 20:45)

+1

@  darleen66@we... : (06.05 - 20:22)

Kann bestätigen dass dies mit dem "Bann" bei einer öfteren Anmeldung in kürzere Zeit existiert. Finde ich aufgrund von Multiaccounts allerdings sinnvoll.

@  s27Project : (06.05 - 16:25)

@Katze +1

@  Katze : (06.05 - 15:37)

sorry, aber kannst du das bitte im Support-System ausdiskutieren? Das öffentliche Forum ist ganz sicher nicht der richtige Platz dafür

@  DasO : (06.05 - 14:32)

Sorry ... aber das wird jetzt echt immer lächerlicher :fp Spieler werden mittlerweile gebannt weil sie berechtigte Kritik am Spiel äussern ... wtf .. was geht hier ab? Wir sind KUNDEN ... sollten wir nicht Könige sein? :blink:

@  Notwendigkeit : (06.05 - 08:14)

Jetzt wirklich?? Damit ich das richtig verstehe... man wird dafür bestraft, dass man auf mehreren Servern spielt? Wie doll möchte man seine Spieler vergraulen? :D

@  Triumph : (06.05 - 03:48)

@Notwendigkeit hattest einen Soft Bann, weil du zu oft in der App zwischen der Heldenauswahl von Server zu Server gewechselt bist. Das kannst du so aktiv 2x die Stunde machen, damit nichts passiert, aber wenn du es öfter machst, wirst du irgendwann für nh Stündchen gebannt und kannst dich nicht einloggen

@  Notwendigkeit : (06.05 - 01:03)

Ich hatte alles versucht (App cache gelöscht, Appdaten gelöscht, neuinstalliert, im Browser am Tablet, am Laptop,mit verschiedenen Browsern), das Problem war, dass meine Daten angeblich falsch waren, mehrmals das Passwort zurückgesetzt und eingegeben, aber es tat sich nichts. Erst 21:01 Uhr, war eine Anmeldung mit den Daten möglich. Zuvor den Support kontaktiert, was sich im Nachhinein aber schon erwähnt, erledigt hatte!

@  Katze : (05.05 - 21:19)

hast du es mal mit einem anderen Browser versucht?

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:40)

Sonst lagt der Server und nun kann man sich nicht mehr anmelden. TOP!

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:22)

Hat wer sonst noch Anmeldeprobleme? Kann mich in 2 Acc. nicht anmelden. Einmal auf s24 und s16 ist es nicht möglich...

@  Voitrottel : (04.05 - 20:11)

@derbauergeb ach bei dir fährt der lift auch nicht bis rauf

@  Triumph : (04.05 - 19:47)

+1

@  derbauergeb : (04.05 - 19:23)

Jemanden der "Voitrottel" heißt, kann man halt auch einfach nicht ernst nehmen. Zudem wenn von so einem auch meistens nur die Worte "das SPiel eiert wieder" kommt.

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Es hilft eh nichts Ticket schreiben oder nicht , wo Trotteln sitzen

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Schurke nur am ruckeln , danke für den Dreck

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

so, Thema nun beendet !

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

wie bitte soll ich ein screeni von etwas machen, dass nicht existiert...das genau verlangen die vom support ! Tinii hätte sofort gewusst was gemeint ist, leider gibt es sie nicht mehr :(

@  Black Angel : (04.05 - 13:23)

naja, du bist ja scheinbar auch der einzige bei dem das spiel seit dem letzten update flüssiger als jemals zuvor läuft.... :D :D :D

@  s27Project : (04.05 - 13:19)

@pseudodream Es können noch so viele Leute hier ihre ingame Probleme reinschreiben, das Forum kann dir dabei leider nicht helfen. Bitte wende dich daher an den Support, die sind dafür zuständig.


ClarkPhillips

Mitglied seit 06 Jan 2023
Offline Zuletzt aktiv: Jan 06 2023 00:22
-----

Über mich

Movado 0606088 chính là chiếc đồng hồ Movado đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ nữ thế giới. Với vẻ ngoài được phủ lên một lớp màu đen quyền lực và bí ẩn cùng với những chi tiết được mạ vàng, Phiên bản này đã lột tả được một cách chân thực nhất tính cách của một người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ.

 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Movado mang tên Movado 0606088
 
 
● Đồng hồ movado chính hãng Xuất hiện từ rất lâu trong nền chế tác đồng hồ thế giới và được biết đến mới nói thiết kế đơn giản nhưng luôn thu hút được số đông người yêu của máy thời gian.
 
● Phiên bản Movado 0606088 Mang đến cho người phụ nữ sự quý phái và và nét bí ẩn trong tính cách. Để làm được điều này nhà thiết kế đã dùng tông màu đen và tông màu vàng để khắc họa.
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
● Đồng hồ movado nữ chính hãng này Sử dụng mã số có hình tròn với diện tích khá nhỏ nhắn. Trước tiên đường kính mặt số nhỏ nhắn sẽ giúp cho sản phẩm ghi được điểm cộng lớn trong mắt của các quý cô.
 
● Vẫn giữ nguyên lối thiết kế truyền thống của thương hiệu Movado, đồng hồ này sở hữu mặt số không hề có nhiều chi tiết. Thay vào đó là một mảng màu đen tuyền cùng với logo hình tròn biểu tượng cho mặt trời nằm ở vị trí 12 giờ.
 
● Phần vỏ của đồng hồ kết hợp với phần viền được làm từ kim loại và phủ lên một lớp màu vàng sang trọng. Chúng vừa có tác dụng bảo vệ mặt số vừa có tác dụng làm đẹp tạo dấu ấn cho toàn bộ sản phẩm.
 
8XMFG8n.jpg
 
Đồng hồ movado swiss made mang lại nét đẹp cao cấp và quyến rũ cho cô nàng thời đại mới
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
● Mẫu Movado 0606088 Sử dụng bằng dây đeo được làm từ dây da chính hãng. Dây được lấy từ thiên nhiên và đã trải qua quá trình gia công cực kỳ kỹ lưỡng trước khi trở thành vật để cố định đồng hồ trên tay của cô gái.
 
● Đa số phụ nữ đều thích sử dụng đồng hồ dây da. Lý do đến từ sự êm ái và sang trọng của nó. Đồng thời gây ra còn có nhiều màu sắc để lựa chọn. Việc thay thế nó cũng rất dễ dàng.
 
● Hơn nữa dây ra còn đem lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn kết hợp trang phục để trở nên thời trang nhất. Đây là dây da chính hãng chất lượng cao nhưng chúng ta luôn luôn phải chú ý bảo vệ nó khi sử dụng để có được tuổi thọ cao nhất.
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
42297272921_632f05ea0d_o.gif   TÌM HIỂU NGAY ►►► dây da đồng hồ casio
 
● Đồng hồ Movado này sử dụng bộ máy làm từ thạch anh nên rất nhẹ nhàng và có độ chuẩn xác cao so với đồng hồ cơ học. Có lẽ chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ pin lại được yêu thích bởi phần lớn chị em phụ nữ.
 
● Movado 0606088 Được hoàn thiện bộ máy ở tại Thụy Sĩ là cái nôi đồng hồ thế giới nên sẽ có được những chất lượng mà ít có hãng đồng hồ nào đạt tới. Cũng có thể nói rằng đây chính là điểm mạnh của phiên bản.
 
wru5GKX.jpg
 
Pin Movado 0606088 được thay thế miễn phí nếu mua ở Hải Triều
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
● Vì được thiết kế theo lối tối giản và chỉ phục vụ cho mục đích thời trang nên phiên bản này không có quá nhiều những chức năng tích hợp ốp như những chiếc đồng hồ phục vụ cho mục đích thể thao khác.
 
● Tuy nhiên nó cũng được trang bị mức độ chống nước ở con số 3 ATM. Chúng ta có thể đeo nó và an tâm rửa tay dưới vòi nước nhẹ nhàng mà không sợ đồng hồ bị hư hại quá nặng.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Movado
Số Hiệu Sản Phẩm: 0606088
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 26 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: 
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
42250582572_0e97e27a05_o.gif    THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► thay dây da cho đồng hồ kim loại
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
● Đồng hồ movado thụy sĩ sẽ luôn luôn có giá không dưới 20 triệu và phiên bản này cũng không phải là một ngoại lệ. Movado 0606088 Được bán ra với giá niêm yết khoảng hơn 26 triệu.
 
ABCTIEN - NTHNam - HCHAU
 
#đồng hồ movado
#đồng hồ movado chính hãng
#đồng hồ movado nữ chính hãng
#đồng hồ movado swiss made

#đồng hồ movado thụy sĩ


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 44
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

ClarkPhillips hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher