Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Voitrottel : (04.05 - 20:11)

@derbauergeb ach bei dir fährt der lift auch nicht bis rauf

@  Triumph : (04.05 - 19:47)

+1

@  derbauergeb : (04.05 - 19:23)

Jemanden der "Voitrottel" heißt, kann man halt auch einfach nicht ernst nehmen. Zudem wenn von so einem auch meistens nur die Worte "das SPiel eiert wieder" kommt.

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Es hilft eh nichts Ticket schreiben oder nicht , wo Trotteln sitzen

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Schurke nur am ruckeln , danke für den Dreck

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

so, Thema nun beendet !

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

wie bitte soll ich ein screeni von etwas machen, dass nicht existiert...das genau verlangen die vom support ! Tinii hätte sofort gewusst was gemeint ist, leider gibt es sie nicht mehr :(

@  Black Angel : (04.05 - 13:23)

naja, du bist ja scheinbar auch der einzige bei dem das spiel seit dem letzten update flüssiger als jemals zuvor läuft.... :D :D :D

@  s27Project : (04.05 - 13:19)

@pseudodream Es können noch so viele Leute hier ihre ingame Probleme reinschreiben, das Forum kann dir dabei leider nicht helfen. Bitte wende dich daher an den Support, die sind dafür zuständig.

@  s27Project : (04.05 - 13:18)

ps: nicht böse gemeint, nur ehrlich

@  s27Project : (04.05 - 13:17)

Aber wenn jetzt wieder alles geht und es sich erledigt hat, ist doch alles supi

@  s27Project : (04.05 - 13:16)

Screenshot wäre das einfachste. Das sagt nämlich garnichts aus, man weiß immernoch nicht, was du geschrieben hast bzw. wie du die artikuliert hast

@  Black Angel : (04.05 - 13:15)

hmm, nach meiner klärung des sachverhalts habe ich nun die antwort vom support bekommen, dass ich ihr nachricht ignorieren soll.... :blink:

@  Black Angel : (04.05 - 13:04)

Antwort: Um eine zufriedenstellende Erfahrung für alle unsere Mitglieder zu gewährleisten, haben wir es für notwendig erachtet, Maßnahmen gegen Kontoinhaber zu ergreifen, die das Support-Tool missbrauchen.

 

Der Missbrauch des Support-Systems führt zu einer Sperre Ihrer E-Mail für das Support-Tool sowie für alle unsere Spielserver.

 

Dieses Ticket wurde geschlossen.

 

Vielen Dank, dass Sie mit uns Kontakt aufgenommen haben

@  Black Angel : (04.05 - 13:03)

Die Server laufen nicht mehr, das Spiel ist daher unbespielbar.

@  Triumph : (04.05 - 09:55)

Da würde mich ja mal die Wortwahl bzw allg die Nachricht, die du geschrieben hast, interessieren. Kannst ja gerne Mal ein Screen der Nachricht hier Posten @Black Angel

@  Black Angel : (04.05 - 09:17)

Liebe Katze, ich verstehe die welt nicht mehr. Du schreibst uns das wir den support darüber unterrichten sollen und das habe ich getan. Nun bekomme ich vom support bescheid das es ein mißbrauch vom sopport wäre und die wollen meine emailadresse sperren. Was soll das ganze denn nun...habe doch nur ein ticket geschrieben mit dem vermerk, dass die server immer wieder abstürzen. Bitte um Klärung !

@  Katze : (04.05 - 08:50)

hattest du denn mal den cache gelöscht?

@  Pseudodream : (03.05 - 22:26)

keine Reaktion ist auch eine Reaktion :-(

@  Pseudodream : (03.05 - 16:37)

403 forbidden . was soll das


JoannNash

Mitglied seit 17 Apr 2023
Offline Zuletzt aktiv: Apr 17 2023 04:51
-----

Über mich

Là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, đến từ Nhật Bản đã vô cùng nổi trội khi đã cùng tham gia vào chặn đường của bộ ba thương hiệu như Casio, Citizen, Orient. Với thiết kế đầy năng động và trẻ trung trong phong cách của bộ sưu tập này. Như chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1 có thể minh chứng cho bạn điều này. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.

 

Đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1 nam, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1

亗 Với cách thiết kế theo lối của các phi công cho bạn trải nghiệm vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Với thiết kế đường kính mặt số của chiếc đồng hồ này là 39.4mm rất thích hợp cho các bạn nam có cổ tay trung binh và nhỏ. Với thiết kế mặt số vô cùng quen thuộc của hãng, thiết kế mặt số hình tròn cho bạn có thể trải nghiệm thời gian vô cùng dễ dàng. Với thiết kế này thì được nhà thiết kế đã trang bị trên mặt số màu xanh vô cùng ấn tượng và bắt mắt cho bạn và người khác khi nhìn thấy chiếc đồng hồ. Với thiết kế các con số vô cùng to và ấn tượng cho bạn có cái nhìn dễ dàng hơn về thời gian. Nhà thiết kế đã tinh tế khi trang bị thêm các con số thể hiện được giờ buổi chiều tối cho người dùng dễ dàng nhận biết về thời gian hơn nhiều chiếc đồng hồ khác. TRên thiết kế này sẽ được phủ dạ quang cho bạn có thể trải nghiệm thời gian ngay cả ở những nơi thiếu sáng. Nhà thiết kế đã tinh tế hơn khi trang bị thêm ô lịch thứ và ngày cho bạn có thể trải nghiệm khái quát thời gian ở trong một tháng.

亗 Với thiết kế viền bên ngoài của chiếc đồng hồ này là màu bạc vô cùng ấn tượng đậm chát bụi bặm cho thiết kế này cho bạn trải nghiệm như một người lính vô cùng ấn tượng, với chất liệu thép không gỉ 316L cho bạn có thể trải nghiệm chống oxy hạn chế được các tác nhân gây ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ.

亗 Với thiết kế mặt số này thì sẽ được trang bị là thiết kế mặt kính cứng còn gọi là mineral crystal cho bạn trải nghiệm nhìn vô cùng tốt và ấn tượng, có thể chịu nhiệt và chịu lực khá tốt nên các bạn yên tâm cho thiết kế này nhé. Mặt kính này khá dễ trầy xước nhưng có điểm cộng là bạn có thể đánh bóng lại cho thiết kế.

42297270161_0057fbf76f_o.gif  Chi tiết cách >>> cách rút dây đồng hồ DW <<< tại đây

SRPG33K1-699x699.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1
 

Dây đeo của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1

亗 Với thiết kế trên chiếc đồng hồ này không thể thiếu đó là dây vải vô cùng chắc chắn, với tone màu xanh lá vô cùng bắt mắt cho bạn có thể mang tham gia các thể thao hay đi chơi, cũng được, với tone màu này mang đến cho người dùng một màu sắc vô cùng trẻ trung và năng động.

亗 Với chất liệu vải thì bạn có thể yên tâm vì những đặc điểm mà mang đến những lợi ích cho bạn như sau: là bền bỉ, chắc chắn, chống nước, nên bạn yên tâm nhé. Với thiết kế dây vải thì bạn sẽ dễ dàng thay vì dây vải này nằm ở mức giá khá rẻ.
Trên thiết kế dây vải này được trang bị một bộ khóa vô cùng chắc chắn cho bạn có thể trải nghiệm vô cùng ấn tượng khi tham gia các hoạt động.
 

2-dong-ho-seiko-5-sports-field-srpg33k1-
Dây đeo chắc chắn của chiếc đồng hồ
 

Bộ máy của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1

亗 Trên thiết kế này , được trang bị là bộ máy vô cùng ấn tượng và bắt mắt, là bộ máy automatic. Nếu bạn là fan của các chiếc đồng hồ thì cũng không còn quá xa lạ với những thiết kế của bộ máy. Đặc biệt là bộ máy automatic với khả năng chạy vô cùng chính xác, ngoài ra không trang bị pin, đặc biệt nhất là bộ máy này không quá  mất giá trị. Với bộ máy này có khả năng trữ cót lên tới 41 giờ cho bạn có thể thoải mái tham gia hoạt động trong ngày vô cùng ấn tượng đúng không nào.

42297270161_0057fbf76f_o.gif  Xem các mẫu >>> Đồng hồ DW dưới 1, 2 triệu là hàng giả của Trung Quốc <<< tại đây

Tính năng của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1

亗 Trên những chiếc đồng hồ thì chắc chắn khó có thể thiếu là khả năng chống nước, với những ưu điểm giúp cho chiếc đồng hồ của bạn không bị gì khi có lỡ tiếp xúc với nước. Trên chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1 có thể làm cho bạn bất ngờ, với khả năng nước lên tới 10ATM đảm bảo cho bạn có thể tham gia các tác vụ hàng ngày của mình.

Giá của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1

亗 Trên chiếc đồng hồ này thì bạn có thể vô cùng ấn tượng với những thiết kế của hãng nhưng lại vô cùng ấn tượng về giá thành của chiếc đồng hồ thì bạn không thể tin vào mắt mình chỉ với hơn 7 triệu là bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này rồi.

Thông số kỹ thuật

亗 Thương Hiệu: Seiko
亗 Số Hiệu Sản Phẩm: SRPG33K1
亗 Bộ sưu tập: Seiko 5 Field
亗 Xuất Xứ: Nhật Bản
亗 Giới Tính: Nam
亗 Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
亗 Máy: Automatic (Tự Động)
亗 Đường Kính Mặt Số: 39.4 mm
亗 Bề Dày Mặt Số: 13.2 mm
亗 Niềng: Thép Không Gỉ
亗 Dây Đeo: Dây Vải
亗 Màu Mặt Số: Xanh
亗 Chống Nước: 10 ATM
亗 Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Thông tin bảo hành

亗 Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
亗 Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

42297270161_0057fbf76f_o.gif  Chi tiết tại đây: https://kwiksurveys.com/s/J6buESBS/i/0

Đánh giá của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG33K1

亗 Được đánh giá là khá cao về mặt thiết kế cho người dùng có trải nghiệm vô cùng tốt trên chiếc đồng hồ này.

PMPPHAT - TMai - NPTHUONG


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 213
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

JoannNash hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden