Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Pseudodream : (03.05 - 22:26)

keine Reaktion ist auch eine Reaktion :-(

@  Pseudodream : (03.05 - 16:37)

403 forbidden . was soll das

@  Pseudodream : (03.05 - 16:36)

punkt 17.30 Uhr schmiert der Server ab. KEIN SCHURKE :-(

@  Schlumpfine : (03.05 - 15:34)

Server laufen zur Zeit voll Scheisse , richtig nichts hat sich gedan. Nur Lügen

@  Notwendigkeit : (02.05 - 19:32)

dreiste Lüge! :D Was ist heute und wie spät ist es? Und wie scheiße laufen die Server? :D Nichts hat sich getan!

@  s27Project : (02.05 - 11:48)

Muss ehrlich sagen, läuft seit dem letzten Update flüssiger als davor.

@  Voitrottel : (02.05 - 10:13)

Frau oder Herr Katze könnten Sie freundlicher weise bei den Ingenieur bei Playata nachfragen , warum die Server nicht stabil sind . Jeden Tag das selbe geeiere . Vielen Dank

@  Black Angel : (02.05 - 08:36)

...wird mal langsam Zeit das auch dort serverübergreifende Angriffe möglich sind

@  Black Angel : (02.05 - 08:33)

Was ist eigentlich mit der Liga los ? Bekomme neuerdings Gegner die 1000 level unter mir sind ....

@  darleen66@we... : (02.05 - 07:12)

Übernächste con ist Energie verbrauchen

@  xMPxDome : (01.05 - 23:18)

:) schöne sache

@  xMPxDome : (01.05 - 23:18)

der begleiter ist ja mal nice als 20ger

@  Notwendigkeit : (01.05 - 12:44)

Wenn es nur ne Minute gewesen wäre... bin on gekommen und zack raus geflogen. Kam nicht mehr rein also Gerät gewechselt-> selbe Problem... und das alles waren bei mir mindestens. 10 Min. Wo das war, aber nun lagt es so übertrieben,dass ich pro Klick, immer bis zu 10 Sekunden warten muss. Also nichts stabiler oder "flüssiger" genauso, wie es schon eine ganze Weile der Fall ist!

@  HesiPesi : (01.05 - 11:56)

Jetzt sind es schon zwei Pokale bei Zäune einsortiert. Was soll das?

@  DasO : (01.05 - 09:51)

wegen ner Minute würde ich meinen Puls nicht bemühen <_<

@  Triumph : (01.05 - 09:35)

zu der uhrzeit von @DasO bei mir auf s24 auch.. aber nur für eine Minute

@  DasO : (01.05 - 08:41)

Ladekringel des Todes ... also bei mir ... s25 :huh:

@  Katze : (01.05 - 08:29)

Bei mir funktioniert es eigentlich. Wo genau hängt es denn?

@  Notausgang : (01.05 - 08:08)

Geht wieder aber zäh

@  vampirella : (01.05 - 06:56)

2x aktiviert - immer noch nicht


DuckDuck09

Mitglied seit 02 Aug 2023
Offline Zuletzt aktiv: Okt 31 2023 07:53
-----

Über mich

Đầu báo khói Hochiki và hàng loạt các vấn đề khác nhau

Ban đầu, hệ thống đầu báo khói Hochiki chỉ được lắp đặt ở các nơi làm việc của nhiều cơ quan lớn, còn nhà ở dân cư tại các khu chung cư cao cấp là nơi thường bị bỏ quên về vấn đề lắp đặt thiết bị phòng cháy nổ.

1.Đầu báo khói Hochiki nhập khẩu vào thị trường Việt Nam

Đầu báo khói Hochiki ở Việt Nam: Kết cấu hình tròn hoàn chỉnh, hoạt động dựa trên lý cảm biến sự thay đổi của môi trường. Đầu báo khói quang Hochikki thường hoạt động trên nguyên lý: khếch tán ánh sáng trong không khí dựa trên sự di chuyển của các phân tử khói trong ánh sáng, khi nguyên tử khói nhiều đến một mức độ nhất định thì đầu báo sẽ phát tín hiệu:

  • Nhân viên bảo hành chuyên nghiệp thường sẽ có các thế mạnh về việc vệ sinh, tìm ra chỗ hở của hệ thống thiết bị đầu báo khói địa chỉ Hochiki.
  • Từ xa xưa, văn hóa sử dụng hệ thống báo cháy và chữa cháy của đất nước Việt Nam chưa thật sự có nhiều như ngày hôm nay.
  • Từ khi thương hiệu mua bán báo cháy có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm cửa người tiêu dùng.

UsWcqvK.jpg

Ở Việt Nam hiện nay, người dân ở nhiều nơi đều có khái niện sử dụng thiết bị báo cháy ở nhiều nơi kể cả nhà ở do quy định về Nghị định 48/2013/NĐ-CP sửa đổi Nghị định liên quan kiểm soát thủ tục hành chính. Số lượng đầu báo cháy quang Hochiki được sử dụng cũng không hề ít, điều đó đủ thấy vị thế của công ty thiết bị Hochiki và sự ảnh hưởng của kiến thức tác động đến nhận thức người tiêu dùng tại Việt Nam.

2.Đầu báo khói địa chỉ Hochiki giống nhau hay khác các thiết bị khác 

Trong cách nói về nguyên lý hoạt động của dau bao khoi dia chi hochiki, thì đầu báo khói địa chỉ Hochiki có nguyên lý hoạt động giống với đầu báo khói thường Hochiki nhưng có sự tiên tiến hơn đó chính là dựa vào tính năng xác định vị trí và thông báo vị trí mà đám cháy đang xảy ra tới người dùng. Nhưng trên thực tế, đầu báo cháy quang và đầu báo cháy địa chỉ có nguyên tắc hoạt động hoàn toàn khác nhau. Đầu báo quang hoạt động dựa trên nguyên lý khếch tán ánh sáng và hấp thụ ánh sáng bởi các phần tử khói khi ánh ánh truyền trong không khí đến một mức độ nhất định thiết bị này sẽ thông báo đến gia chủ.

ev815rC.jpg

Công ty, đầu báo khói địa chỉ hochiki hay còn gọi là cơ quan giờ đây đối với toàn thể nhân sự tại công ty như 1 gia đình thứ hai. Tại nơi đó, nơi mọi người đam mê làm các công việc chuyên môn của mình, từ thiết kế cho tới lắp đặt, chào hàng đều gọi là làm vì đam mê, còn nơi khu vực phòng họp giờ đây như căn bếp của 1 gia đình với những tiếng nói đầy yêu thương và mang đầy những giá trị chuyên môn. Sau này, cùng với sự phát triển số lượng nhân sự từ 100 lên đến 300 nhân sự, phòng họp không chỉ được dùng để các phòng ban book lịch các cuộc họp hàng tuần nữa mà giờ đây cũng đã được cấu trúc lại để trở thành phòng làm việc của bộ phận kỹ sư thiết kế công trình.

3. Niềm tin mãnh liệt về đầu báo khói Hochiki ở PCCC An Phát

Ở thời gian trước đây, ban lãnh đạo cũng từng có niềm tin vào tính chất nghiêm túc của các cuộc họp sẽ giúp hiệu suất trong công việc được cải thiện. Nhưng giờ đây thì có khi họ cũng đã thay đổi niềm tin rằng không chỉ cuộc họp mà cứ hễ bất kỳ cuộc đối thoại nào về đầu báo khói hochiki vốn xuất phát từ tấm chân thành, thực sự muốn hỗ trợ đối phương thì đều có thể giúp các bên trong buổi hội thoại đó có được năng suất làm việc tốt hơn tương đương:

  • Trên thực tế, bộ phận thiết kế hệ thống và bộ phận bán hàng đầu báo khói địa chỉ cũng không có mối quan hệ quá thân thiết và thường trực, đặc biệt là trước lúc tiến hành cải tổ cho năm 2022.
  • Thực ra, cả 2 chỉ đơn giản là nơi làm việc vật lý của cả 2 bộ phận thời bấy giờ, là vì không còn vị trí trống cho các nhân sự hiện tại nên phải dùng chung 1 văn phòng.
  • Lúc bấy giờ có tổng cộng 19 nhân sự ở bộ phận thiết kế chuyển sang cùng làm việc, cùng nói về đầu báo khói Hochiki và cùng làm việc trong công ty PCCC An Phát.

Không biết từ khi nào mà khi bộ phận bán hàng tư vấn khách hàng giờ đã có thể tự nói sâu hơn các sơ đồ lắp đặt phù hợp với công trình lắp đặt đầu báo cháy báo khói của khách hàng ngay từ lần 2 lần 3 gọi chốt sales với khách hàng. Và cũng không biết từ khi nào mà bộ phận kỹ sư thiết kế bản vẽ công trình có thể thuyết phục được khách hàng chốt được phương án thiết kế đầu tiên thay vì phải vẽ 2-3 phương án thiết kế lắp đặt hệ thống đầu báo khói như trước đây.
 
Trước đây khi đầu báo khói Hochiki chưa nổi tiếng như hiện tại cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đến cửa hàng An Phát. Tuy nhiên họ mang đến cho khán giả cảm giác cần phải tìm hiểu về lĩnh vực này hơn bởi họ yêu thích tìm hiểu, từng sử dụng thiết bị báo cháy cho chính căn nhà của mình và còn là người có ảnh hưởng đến với cộng đồng.

Source: https://www.evilmads...jackmperez08/ 


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 44
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

DuckDuck09 hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher