Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  s27Project : (06.05 - 20:45)

+1

@  darleen66@we... : (06.05 - 20:22)

Kann bestätigen dass dies mit dem "Bann" bei einer öfteren Anmeldung in kürzere Zeit existiert. Finde ich aufgrund von Multiaccounts allerdings sinnvoll.

@  s27Project : (06.05 - 16:25)

@Katze +1

@  Katze : (06.05 - 15:37)

sorry, aber kannst du das bitte im Support-System ausdiskutieren? Das öffentliche Forum ist ganz sicher nicht der richtige Platz dafür

@  DasO : (06.05 - 14:32)

Sorry ... aber das wird jetzt echt immer lächerlicher :fp Spieler werden mittlerweile gebannt weil sie berechtigte Kritik am Spiel äussern ... wtf .. was geht hier ab? Wir sind KUNDEN ... sollten wir nicht Könige sein? :blink:

@  Notwendigkeit : (06.05 - 08:14)

Jetzt wirklich?? Damit ich das richtig verstehe... man wird dafür bestraft, dass man auf mehreren Servern spielt? Wie doll möchte man seine Spieler vergraulen? :D

@  Triumph : (06.05 - 03:48)

@Notwendigkeit hattest einen Soft Bann, weil du zu oft in der App zwischen der Heldenauswahl von Server zu Server gewechselt bist. Das kannst du so aktiv 2x die Stunde machen, damit nichts passiert, aber wenn du es öfter machst, wirst du irgendwann für nh Stündchen gebannt und kannst dich nicht einloggen

@  Notwendigkeit : (06.05 - 01:03)

Ich hatte alles versucht (App cache gelöscht, Appdaten gelöscht, neuinstalliert, im Browser am Tablet, am Laptop,mit verschiedenen Browsern), das Problem war, dass meine Daten angeblich falsch waren, mehrmals das Passwort zurückgesetzt und eingegeben, aber es tat sich nichts. Erst 21:01 Uhr, war eine Anmeldung mit den Daten möglich. Zuvor den Support kontaktiert, was sich im Nachhinein aber schon erwähnt, erledigt hatte!

@  Katze : (05.05 - 21:19)

hast du es mal mit einem anderen Browser versucht?

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:40)

Sonst lagt der Server und nun kann man sich nicht mehr anmelden. TOP!

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:22)

Hat wer sonst noch Anmeldeprobleme? Kann mich in 2 Acc. nicht anmelden. Einmal auf s24 und s16 ist es nicht möglich...

@  Voitrottel : (04.05 - 20:11)

@derbauergeb ach bei dir fährt der lift auch nicht bis rauf

@  Triumph : (04.05 - 19:47)

+1

@  derbauergeb : (04.05 - 19:23)

Jemanden der "Voitrottel" heißt, kann man halt auch einfach nicht ernst nehmen. Zudem wenn von so einem auch meistens nur die Worte "das SPiel eiert wieder" kommt.

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Es hilft eh nichts Ticket schreiben oder nicht , wo Trotteln sitzen

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Schurke nur am ruckeln , danke für den Dreck

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

so, Thema nun beendet !

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

wie bitte soll ich ein screeni von etwas machen, dass nicht existiert...das genau verlangen die vom support ! Tinii hätte sofort gewusst was gemeint ist, leider gibt es sie nicht mehr :(

@  Black Angel : (04.05 - 13:23)

naja, du bist ja scheinbar auch der einzige bei dem das spiel seit dem letzten update flüssiger als jemals zuvor läuft.... :D :D :D

@  s27Project : (04.05 - 13:19)

@pseudodream Es können noch so viele Leute hier ihre ingame Probleme reinschreiben, das Forum kann dir dabei leider nicht helfen. Bitte wende dich daher an den Support, die sind dafür zuständig.


zelmafox

Mitglied seit 12 Aug 2023
Offline Zuletzt aktiv: Aug 12 2023 10:13
-----

Über mich

Thời điểm “vàng” đầu tư bất động sản giá trị thực

Tại thời điểm hiện tại, nhiều dự án đang được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ thi công và đồng thời đề xuất mức giá bán hợp lý. Các dự án này còn đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của những người mua thực sự có nhu cầu. Trong bối cảnh này, bất động sản với giá trị thực sự đang trở thành điểm đến an toàn cho việc đầu tư vốn.

 

➔➔➔ Click xem thêm social dự án https://studynotes.ie/user/terrychan

Nếu không phải đầu tư bất động sản bây giờ, thì bao giờ?

Dựa vào Báo cáo Tổng quan Thị trường Bất động sản 6 tháng đầu năm 2023 của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), quý II/2023 đang chứng kiến những dấu hiệu phục hồi rõ ràng hơn và tín hiệu tích cực về thanh khoản trong thị trường bất động sản. Đây là thời điểm mà người mua cần xem xét việc "đổ tiền" để lựa chọn các bất động sản ưng ý với mức giá hợp lý.

 

Theo báo cáo, lãi suất vay liên ngân hàng đang tiếp tục giảm sau chuỗi điều chỉnh lãi suất từ Ngân hàng Nhà nước. Hiện, nhiều ngân hàng đã điều chỉnh lãi suất cho vay mua bất động sản, với mức giảm rõ rệt trong tháng 7/2023. Tỷ lệ này dao động từ 8,5% đến 11,8%, giảm từ 0,4% đến 5,5% so với đầu năm 2023.

 

22f244d017fe947850b5216435ba2e67.jpg

 

Đồng thời, giai đoạn này cũng chứng kiến sự hỗ trợ từ các ngân hàng cho các dự án có giấy phép pháp lý đáng tin cậy, bằng cách cung cấp vốn với lãi suất hỗ trợ tối đa. Điều này đã cải thiện lòng tin của các nhà đầu tư, thúc đẩy khách hàng đặc biệt là những người có nhu cầu thực và mục tiêu đầu tư dài hạn. Trong trường hợp người mua chần chừ, có thể họ sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản với giá hợp lý.

 

Dự kiến, thị trường bất động sản cuối năm sẽ tiếp tục phục hồi mạnh mẽ khi các chính sách hỗ trợ cho bất động sản được thực hiện. Các biện pháp như tăng cường đầu tư công vào các dự án quan trọng như tuyến Metro số 1 và 2, mở rộng các tuyến vành đai khu vực TP.HCM... cùng với việc dự kiến tiếp tục giảm lãi suất cho vay của nhiều ngân hàng sẽ tạo đà thúc đẩy cho toàn bộ thị trường.

 

Theo TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), từ đầu năm đến thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản đã thể hiện những tín hiệu tích cực tại một số địa phương như Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa và Long An, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Đính cũng đề cập đến sự hỗ trợ tích cực từ phía cơ quan quản lý địa phương trong việc phê duyệt dự án và giải quyết mọi khúc mắc của từng dự án cụ thể.

 

Với việc áp dụng hàng loạt giải pháp được điều chỉnh một cách hợp nhất, thị trường bất động sản đã hiện ra những điểm sáng, đặc biệt tập trung vào phân khúc bất động sản đáp ứng nhu cầu thực sự của người mua. Điều này hoàn toàn hợp lý, bởi một thị trường bất động sản phát triển bền vững cần phải "kích hoạt" từ những phân khúc có tính bền vững

 

Đón đầu xu hướng với bất động sản thật, giá trị thật

Theo thông tin từ VARS, lần đầu tiên sau nhiều năm, các chủ đầu tư dự án bds đã thể hiện sự thiện chí rõ ràng trong việc kích cầu bán hàng bằng hàng loạt chính sách hấp dẫn như giảm giá, khuyến mãi, hỗ trợ lãi suất dài hạn, và đặc biệt là linh hoạt trong việc nhận nhà và thanh toán. Một ví dụ điển hình là dự án Đô thị Quốc tế The Trident City tại Tam Kỳ, Quảng Nam, nơi chủ đầu tư đã áp dụng chiến lược hấp dẫn: Khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán 2 lần trong vòng 2 năm, cụ thể là 45% lần 1 và 55% sau 2 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 29% tổng giá trị.

 

550bc2c695ef20c8d565772073546aaf.jpg

 

Vượt qua những khó khăn, nguồn vốn đầu tư đang dồn vào bất động sản an toàn, có giá trị thực, tiến độ đảm bảo và do các chủ đầu tư uy tín triển khai, kết hợp với giải pháp quản lý dòng tiền hiệu quả. Các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, có mức giá dưới 3 tỷ đồng, đã ghi nhận sự phục hồi trong giao dịch với tăng nhẹ so với quý đầu năm. Thời điểm này được VARS đánh giá là "thời cơ, địa lợi, nhân hòa" cho những nhà đầu tư có dòng tiền sẵn sàng mua bất động sản với mục tiêu ở và đầu tư dài hạn. Điều này được ủng hộ bởi việc hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh ở nhiều vùng trên toàn quốc, góp phần quan trọng vào sự phát triển của thị trường bất động sản xung quanh.

 

Trong thực tế, hầu hết các nhà đầu tư đều mong muốn mua bất động sản vào thời điểm có giá thấp nhất hoặc đúng lúc thị trường đang ở mức giá thấp nhất để tối đa hóa lợi nhuận. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Văn Đính, việc dò đáy và xác định chính xác điểm đáy của thị trường rất khó khăn. Thay vì đợi đến điểm thấp nhất, người mua cần xem xét nhiều yếu tố như tình hình tài chính cá nhân, nhu cầu, mục tiêu và thời gian đầu tư, cũng như nắm vững thông tin về tình hình khu vực mà họ dự định đầu tư vào. Thực tế, giai đoạn hiện tại được coi là thời điểm thích hợp và cơ hội để tham gia vào thị trường.

 

Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã cũng đã dự báo về thị trường bất động sản trong nửa cuối năm. Bên cạnh việc tiếp tục nghiên cứu và áp dụng các cơ chế, chính sách mới để tạo tính đồng nhất cho các biện pháp hỗ trợ thị trường, chính phủ cũng sẽ gia tăng sự tập trung và đảm bảo thực hiện các nghị định, nghị quyết và thông tư đã được ban hành trong 6 tháng qua, để họ có thể thực sự thúc đẩy hiệu quả.


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 99
  • Alter 25 Jahre alt
  • Geburtstag April 1, 1999

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

zelmafox hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher