Jump to content


Toggle shoutbox Shoutbox Open the Shoutbox in a popup

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  DasO : (18.05 - 17:44)

dann lag ich ja richtig, wollte nur wissen wie frei das interpretiert werden kann :ph34r:

@  TheButcher : (18.05 - 17:38)

Account sitting ist immer zeitlich begrenzt. Das kann man als Supportticket beantragen. Dies ist aber vor allem für eine Urlaubsvertretung gedacht. So würde ich es für solch einen Fall auch an deiner Stelle beantragen. Für maximal 2 Wochen z.B. dauerhaftes Sharing ist nicht erlaubt.

@  DasO : (18.05 - 17:35)

hab ich das richtig verstanden? dachte immer das geht nur für eine begrenzte Zeit, wenn man jemanden vertritt der im Urlaub ist ... meine Frage war ja anders <_<

@  xMPxDome : (18.05 - 17:27)

account sitting kann man beantragen, derartige beiträge und infos gibt es bereits im forum

@  DasO : (18.05 - 17:18)

ist es erlaubt mir mit jemanden einen Account zu sharen? angenommen er/sie blickt da nicht alles und ich will keinen eigenen Account haben?

@  DasO : (18.05 - 17:17)

hab aber mal ne Frage @xMPxDome ... weil du gerade on bist

@  Aufholjäger : (18.05 - 17:01)

besser könnte ich es nicht sagen @DasO

@  DasO : (18.05 - 15:02)

da fängt es schon an ... mangelnde Kompetenz und Fehleinschätzung der eigenen Fähigkeiten :lol: :lol: :lol:

@  xMPxDome : (18.05 - 13:03)

@Aufholjäger. Ich denke wir sind aktuell jetzt mit Katze, Butcher und meiner Wenigkeit gut aufgestellt für die Zukunft :)

@  xMPxDome : (18.05 - 13:01)

hey aufholjäger :(

@  Aufholjäger : (18.05 - 11:16)

@TheButcher ich denke halt auch, das du bei einer richtig ausgeführten Moderatorwahl gewählt worden wärst :D

@  TheButcher : (18.05 - 11:16)

@Aufholjäger Das verstehe ich und ich danke dir für den Vertrauensvorschuss in meine Person. Zu den anderen Foren kann ich persönlich nicht viel sagen, da ich dort ehrlich gesagt noch nie geschaut habe.

@  Aufholjäger : (18.05 - 11:13)

@TheButcher du hast es auch verdient. Meine Kritik galt vorallem der Sache WIE die Modwahl zustande kam... vorallem da ich es bei anderen HZ Foren deutlich transparenter gesehen habe

@  TheButcher : (18.05 - 11:11)

Hallo. Also ich bin für jede konstruktive Kritik, jede Diskussion und jeden Verbesserungsvorschlag zu haben. Bitte erst einmal aufs Forum bezogen, da meinerseits keinerlei Kontakt zur Firma besteht. Bisher zumindestens. Auch über weitere aktive Moderatorenkollegen freue ich mich jederzeit. Da Katze mich gefragt hat, wie sie bereits hier geschrieben hat, und ich immer gewillt bin zu helfen, sehe ich kein Problem. Und weitere Bewerbungen scheinen ja allerseits willkommen zu sein. LG

@  Aufholjäger : (18.05 - 10:48)

dann werden sich die Beiträge der Nutzer angeschaut und man kann klare nachvollziehbare entscheidungen treffen wer den Rang bekommt

@  Aufholjäger : (18.05 - 10:47)

Die HZ Foren anderer Länder bekommen es auch gebacken einen Thread zu erstellen wo jeder der Interesse hat sich bewerben kann

@  Aufholjäger : (18.05 - 10:45)

nicht unbedingt optimal?? ist das dein Ernst? Moderatoren sollen nach Kompetenzen vergeben werden und nicht nach Fragerei... mir würden 10 Leute einfallen die bessere Kompetenzen haben

@  DasO : (18.05 - 10:44)

Neee ... lass mal :D zumindest zu 50% sollte das funzen ... bin immer froh ein motivierendes *Guten Morgen* und *Guten Abend* zu hören ... Probleme sollten hier ja eh nicht diskutiert werden :)

@  Katze : (18.05 - 10:43)

Und dass wir die Ernennung noch nicht bekannt gegeben haben, liegt schlicht daran, dass es ein paar technische Probleme mit den Rechten gab. Vorher wollte ich dazu nichts sagen

@  Katze : (18.05 - 10:41)

ich hatte mir einen "rausgepickt" , auf Grund der Aktivität hier und ihn gefragt und einer hat mich aktiv angeschrieben. Dass es keine offizielle Ankündigung gab, ist zwar nicht unbedingt optimal, allerdings hatte ich mich daran orientiert, wie es hier in irgendeinem alten Thread stand, dass wir die Leute anschreiben. Wenn noch jemand interessiert sein sollte, kann er sich jederzeit noch per Nachricht bei mir melden.


Nekochan6

Member Since 16 Aug 2023
Offline Last Active Aug 21 2023 09:27
-----

About Me

Kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da 

Kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop với công dụng tuyệt vời được phụ nữ hiện đại tin dùng và không thể thiếu trong chu trình skincare. Phụ nữ hiện đại ngày nay rất biết cách chăm sóc da để có được làn da trắng hồng. Hiểu rõ nhu cầu và niềm vui khi sở hữu làn da căng mịn của phái đẹp, cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng ẩm chiết xuất từ nha đam tự nhiên với độ lành tính và thân thiện cho da. Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và dễ dùng, dễ mang đi của kem dưỡng đã giúp sản phẩm luôn hiện hữu trong túi mỹ phẩm của nhiều người.

Kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop cùng chu trình chăm sóc da hiệu quả 

Kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop giúp các nàng cải thiện tình trạng khô da, giúp cấp ẩm và giữ cho làn da căng bóng. Việc ưu tiên các sản phẩm dưỡng ẩm cho bản thân cũng là một trong những ưu tiên cho da khó chiều, làn da nhạy cảm. Vấn đề rối loạn nội tiết không kém phần quan trọng bởi nó tác động trực tiếp đến làn da và sức khỏe con người. So với việc quán xuyến gia đình việc tuân thủ tuyệt đối quy trình chăm sóc da đã và đang trở nên khó hơn. Vì thế, The Body Shop khuyên bạn thay vì sử dụng nhiều sản phẩm nhưng không hiệu quả, hãy tập trung toàn bộ năng lượng cho một sản phẩm tuyệt đối và phù hợp cho làn da căng bóng.

9ZIE3N8.jpg

Kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop cùng chu trình chăm sóc da đã trở thành công việc mà mỗi người phụ nữ sẽ làm mỗi ngày và dài lâu. Cần nhiều thời gian hơn cho việc dưỡng ẩm, chăm chút sắc đẹp, giảm thiểu tình trạng hanh khô và bong tróc cho da. Với những làn da khó chiều, làn da nhạy cảm cần chú ý nhiều hơn đến độ tự nhiên và thân thiện cho sản phẩm. Người phụ nữ hiện đại cần biết tạo thêm niềm vui và cách giải trí cùng cuộc sống lành mạnh nhằm giúp cho chính mình và cải thiện sắc tố trên da. Sử dụng kem dưỡng da từ nha đam với quy trình sau:

  • Làm sạch da với nước rửa mặt
  • Thoa serum lên da giúp gấp đôi hiệu quả
  • Thoa đều kem dưỡng ẩm lên da và massage nhẹ
Kem dưỡng ẩm nha đam đến từ The Body Shop hoàn toàn lành tính

Kem dưỡng ẩm nha đam đến từ nhãn hàng mỹ phẩm The Body Shop được sử dụng bằng cách thoa đều lên da và tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Với chiết xuất từ lô hội, sản phẩm được biết đến với bảng thành phần tự nhiên và lành tính. Từ lâu, lô hội được xem như thần dược trong công cuộc làm đẹp với độ tự nhiên và độ lành tính cao. Việc tận dụng chiết xuất từ thiên nhiên giúp sản phẩm tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng bởi khả năng dễ thẩm thấu, không gây bết dính. Để biết thêm về các thành phần còn lại và xác minh độ lành tính, hãy cùng điểm qua bảng thành phần mà The Body Shop đã công bố:

lOF5zkh.jpg

  • Lô hội thuần organic
  • Vitamin A, C, E
  • Retinol và AHA
  • Cùng những khoáng chất và axit amin.

Kem dưỡng ẩm nha đam với bảng thành phần cùng chiết xuất từ nha đam với quy trình nuôi trồng và khai thác chuẩn sạch. Sản phẩm được thử nghiệm nhiều lần thông qua việc nâng cấp công nghệ và thử nghiệm. Kem dưỡng mang đến giá trị cao cho làn da thâm sạm, giúp phái đẹp sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng, tràn đầy sức sống. Chị em phụ nữ có thể tham khảo những công dụng và tính năng của từng thành phần bên trong sản phẩm tại trang chủ The Body Shop. Chủ động liên hệ, tìm kiếm và xây dựng chu trình chăm sóc da mặt sao cho phù hợp với tình trang da. Mang đến hạnh phúc cho bản thân thông qua việc sở hữu làn da tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng ẩm nha đam cùng bí quyết chăm sóc da được chia sẻ từ The Body Shop

Kem duong am nha dam được biết đến với công dụng và tính năng bảo vệ, cấp ẩm cho làn da. Cùng với chu trình chăm sóc làn da nhạy cảm, da khó tính, The Body Shop xin chia sẻ bí quyết tuyệt mật giúp gấp đôi hiệu quả. Khi sử dụng chu trình chăm sóc da từ nhãn hàng, chúng tôi khuyên bạn không nên để làn da tiếp xúc quá nhiều bằng việc để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Hãy tăng cường chống nắng để tránh tình trạng da hanh khô và thâm sạm cho tia UV. Ngoài ra, cần tập thói quen ngủ sớm bởi bạn sẽ không biết được các cơ quan bên trong mình hoạt động rất chăm chỉ để đào thải các chất độc bên trong cơ thể.

QnvzBFk.jpg

Kem dưỡng ẩm nha đam giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn và căng bóng nhờ vào chiết xuất từ lô hội. Sản phẩm được biết đến với công dụng dễ thẩm thấu và không gây bết dính trên da. Những tính năng này tuy nhỏ nhưng có thể cải thiện thời gian và công sức cho các nàng khi thực hiện chu trình dưỡng da. Hãy cùng nhau trở thành người phụ nữ xinh đẹp với làn da căng mịn, giảm sự lệ thuộc với các sản phẩm trang điểm gây bít tắc lỗ chân lông.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop giúp các chị em tự tin và chủ động hơn trong mọi hành trình xây dựng hình ảnh cá nhân. Những quyết định và sự kiên trì của bản thân sẽ tạo nên sự thành công, mang đến cho bạn làn da đẹp hoàn hảo và tràn đầy sức sống.

Source: https://www.goodread...show/5771740232


Community Stats


  • Group Mitglied
  • Active Posts 0
  • Profile Views 66
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

User Tools

Friends

Nekochan6 hasn't added any friends yet.

Latest Visitors