Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Triumph : (21.05 - 19:45)

Also mein löschungsantrag im Forum geht seit fast 2 Wochen.. so lange der acc noch existiert, schau ich hier mal rein. S28 gibt's noch, der ist noch unbeschadet

@  Triumph : (21.05 - 19:45)

Dauerhaft, ja. Ist ein IP Bann.. der hält dann für Stunden an, sodass ich nicht spielen kann.

@  TheButcher : (21.05 - 18:27)

Dauerhaft? Welcher Server? PS wolltest du doch nicht überall löschen oder vertue ich mich? :D

@  Triumph : (21.05 - 18:02)

kriege mittlerweile jeden Tag 403 Forbidden..

@  TheButcher : (21.05 - 14:29)

Moin! :)

@  Gespenst : (21.05 - 14:13)

neue mods genial! willkommen the butcher und xmpxdome

@  Adrimator : (21.05 - 08:26)

Guten Morgen danke gleichfalls

@  TheButcher : (21.05 - 06:46)

Ich wünsche einen erfolgreichen Start in die kurze Woche.

@  TheButcher : (21.05 - 06:46)

Guten Morgen :)

@  Tussiepower : (20.05 - 21:49)

kann ich Berarter werden, hihi

@  danny1904 : (20.05 - 09:38)

Cache gelöscht, Daten gelöscht, deinstalliert und neu installiert, Handy neugestartet, alles probiert leider. Villeicht geht´s nach dem nächsten Update wieder

@  danny1904 : (20.05 - 09:04)

Achso okay

@  Triumph : (20.05 - 09:00)

Doch, die Booster werden teilweise weitergeführt, auch wenn sie eig nicht mehr da sind. Sobald ein Spieler wieder online kommt, wird das aktualisiert und die Booster sind weg. So lange aber bleiben die da. Ist wie, wenn der aktuelle Stand eingefroren wird und sich erst was ändert, so bald der jenige wieder online kommt

@  danny1904 : (20.05 - 08:59)

Ja dachte auch schon daran könnte es liegen aber manche der Spieler haben ja aktive Booster und das würde nicht gehen wenn die schon seit paar Wochen inaktiv sind

@  Triumph : (20.05 - 08:52)

Angezeigt wird ein inaktiver Account nach etwa 3-4 Wochen vom Gefühl her nicht mehr in der Rangliste.

@  Triumph : (20.05 - 08:51)

@danny1904 Die Spieler, die du im Team noch sehen kannst aber in der rangliste nicht mehr, sind inaktive Spieler. Ab einem bestimmten Punkt werden diese Spieler nicht mehr in der Rangliste geführt. Im Team allerdings kannst du sie noch sehen, weil Playata ja nicht einfach die spieler aus dem Team entfernen kann ^^. Mit der Zeit werden aber auch diese Spieler entfernt, wenn das Konto automatisch gelöscht wird. Das war früher nach einem Monat der Fall, heute dauert das etwas länger.

@  danny1904 : (20.05 - 08:09)

Die App kann ich neuerdings gar nicht mehr nutzen, weil ich auf der oberen Hälfte des Displays nur schwarz sehe und auf der unteren Hälfte seh ich nur die obere Hälfte des Spiels. Hab ein S23. Schon deinstalliert usw. bringt leider nichts

@  danny1904 : (20.05 - 08:04)

Nur am Rechner. Passiert in vielen Situationen, hab ich auch schon seit Jahren das Problem. Wenn ich andere Spieler angreife passiert es irgendwann, wenn ich mir ein paar Werbungen angeschaut habe, wenn ich mir mehrere Teams oder Spieler über die Rangliste anschaue. Es gibt auch ein Team mit 4 Spielern von denen ich keien angreifen kann. Bei anderen Teams werden mir manche Spieler erst in der Rangliste angezeigt wenn ich über das jeweilige Team auf Held anzeigen gehe und ihn angreife. Wenn ich dann die Rangliste wieder öffne und auf Held anzeigen gehe, angreife und wieder auf die Rangliste gehe, erscheint immer die Meldung: Ein Spieler mit diesem Namen existiert nicht aber ich kann ihn weiterhin angreifen und manche dieser Spieler haben auch aktive Booster also keine Ahnung was da los ist. Spiele auf s6

@  TheButcher : (20.05 - 07:52)

In welchen Fällen passiert dir das denn? Und nur am Rechner oder auch auf der App? Ich hatte vor zwei Tagen Probleme, bei denen ich oft die App neu starten musste. Das hat sich aber wieder von selbst behoben.

@  danny1904 : (20.05 - 07:49)

Bin ich eigentlich der einzige der beim zocken ständig die Seite neu laden muss?


Nekochan7

Mitglied seit 18 Aug 2023
Offline Zuletzt aktiv: Aug 18 2023 06:40
-----

Über mich

Kem dưỡng collagen The Body Shop chiếm lĩnh thị trường trẻ tuổi

Trong thời đại đang có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh với nhau trong mảng kem dưỡng collagen thì việc thể hiện quy mô lớn mạnh của thương hiệu cũng như sự chuyên nghiệp trên các kênh truyền thông từ online cho đến offline đồng bộ với nhau sẽ là nền tảng quan trọng mà khách hàng dựa trên đó để đánh giá và chọn mua một thương hiệu dù chưa biết chắc chắn rằng liệu sản phẩm đó có phù hợp với làn da nhạy cảm của bản thân mình hay không.

Nhãn hiệu kem dưỡng collagen The Body Shop trên nền tảng 

Thông thường, đối với việc quảng bá các dòng mỹ phẩm mới tung ra thị trường như mẫu kem dưỡng collagen có tên Vitamin C Glow Boosting Moisturiser The Body Shop thì việc các ấn phẩm được trình bày chỉn chu trên mọi kênh quảng bá đều là những yêu cầu cơ bản của thị trường trong việc chấp nhận sản phẩm ấy có được sự quan tâm và đón nhận của công chúng hay không. 1 năm có đến 365 ngày và thông thường thì các doanh nghiệp cũng sẽ tung sản phẩm mới trong các dịp quan trọng, kỷ niệm, ngày lễ lớn trong năm để có thể có được những chỉ số bán hàng ấn tượng.

lOF5zkh.jpg

Các thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp thường sẽ tập trung xây dựng nên kịch bản chăm sóc khách hàng cũ thông qua quà tặng hay combo ưu đãi cho khách hàng mới vào những dịp quan trọng. Chính vì lí do đó mà thời điểm tung kem dưỡng collagen chính là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp xác định được quy mô tối đa của thị trường đền đâu và qua đó ngầm chứng minh được năng lực của công ty và định vị thương hiệu của các dòng kem dưỡng trắng da collagen của mình. Các dịp lễ lớn mà chúng tôi đề xuất cho các doanh nghiệp muốn triển khai những chiến dịch quảng bá tung sản phẩm mới có thể kể đến như:

- Lễ Quốc Khánh

- Ngày quốc tế phụ nữ

- Ngày lễ thiếu nhi

Hình ảnh kem dưỡng collagen thông qua đại sứ thương hiệu

Sự nhất quán trong truyền thông hình ảnh và công dụng kem dưỡng collagen không những nằm ở cách đội ngũ marketing tập trung vào những thông điệp trên các nền tảng do mình quản lý mà còn bao gồm cả các nền tảng mình không sở hữu chẳng hạn như cuộc sống riêng tư của các đại sứ thương hiệu, hoặc chí ít là sự cam kết nhất quán trong thông điệp xuyên suốt quá trình ký kết đại sứ thương hiệu. Đa phần các KOL đều quan niệm và có trao đổi với các doanh nghiệp rằng khi bản thân trong cuộc sống họ sử dụng sản phẩm một cách thường xuyên và yêu thích thì việc trở thành đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp giống như một ân huệ cho họ, giúp họ thể hiện được niềm đam mê của bản thân với sản phẩm.

QnvzBFk.jpg

Ngược lại, việc trở thành đại sứ cho các thương hiệu kem dưỡng collagen nổi tiếng cũng là cách giúp họ khẳng định được giá trị của bản thân trước công chúng, những người mà hơn 50% quyết định của họ phụ thuộc vào việc thần tượng của họ sử dụng gì. Hiện có đến 3 kênh truyền thông phổ biến mà các KOL hay hoạt động liên quan đến ngành mỹ phẩm, đó là:

- Instagram

- Tiktok

- Facebook

Đây là những nền tảng mà việc thể hiện cá tính của mỗi người luôn được rõ ràng và dễ dàng nhất. Cộng đồng luôn là một phần trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, đó là một chiến lược cực kỳ quan trọng để góp phần tạo nên thành công của The Body Shop.

Thị trường kem dưỡng collagen với đối tượng trẻ tuổi

Theo thống kê đến ngày 10.8, TP.HCM đứng thứ 1 về số lượng bán ra kem duong collagen tại thị trường trong khu vực và có đến hơn 4 quận thuộc top bán chạy có doanh số cao nhất cả nước. Trong đó, các quận có nhiều sinh viên sinh sống nhất chiếm đến hơn 10% doanh thu của sản phẩm và dự kiến trong thời gian tới tỉ trọng này còn có thể tăng trưởng tiếp tục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo đánh giá từ các chuyên gia da liễu thì tỉ lệ da bị xỉn màu sạm da rất hay gặp ở sinh viên, những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đồng thời không có nhiều điều kiện để chăm sóc da một cách bài bản. Áp lực trong việc vừa phải đi học vừa phải đi làm thêm kiếm thu nhập, làm cho họ không ngủ đủ giấc trong 1 thời gian dài, rồi từ đó làn da khô ráp, thâm sạm là đặc trưng thường thấy ở nhóm đối tượng này.

e8vdcVC.jpg

Chính vì vậy, bản thân họ cũng đã tìm hiểu quy trình chăm sóc da bài bản là như thế nào, duy trì độ ẩm cho da bằng các liên kết collagen. Khi được phỏng vấn về việc đầu tư ngân sách giáo dục về công dụng kem dưỡng collagen nhóm khách hàng trẻ này, đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại TPHCM tiết lộ rằng: "đối với các nhóm đối tượng trẻ tuổi, họ xem đây là nhóm khách hàng chính cần phải phục vụ và chăm sóc ngay từ khi đối tượng biết đến nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bản thân. Bởi vì về lâu dài đây là tệp khách hàng sẽ sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da collagen một cách thường xuyên và đều đặn nhất"

Theo một số chuyên gia trong ngành, cách quảng bá công dụng của kem dưỡng collagen tưởng dễ dàng nhưng lại rất khó nếu như làm không đúng cách hoặc không nhất quán về mặt thông điệp và hình ảnh thương hiệu. Hãy cùng theo dõi thị trường khách hàng trẻ này trong tương lai sắp tới để xem họ sẽ tạo nên 1 tỷ trọng lớn như thế nào trong việc tiêu thụ kem dưỡng trắng da collagen của thương hiệu The Body Shop.

Source: https://www.are.na/block/23216274


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 79
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

Nekochan7 hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher