Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Adrimator : (21.05 - 08:26)

Guten Morgen danke gleichfalls

@  TheButcher : (21.05 - 06:46)

Ich wünsche einen erfolgreichen Start in die kurze Woche.

@  TheButcher : (21.05 - 06:46)

Guten Morgen :)

@  Tussiepower : (20.05 - 21:49)

kann ich Berarter werden, hihi

@  danny1904 : (20.05 - 09:38)

Cache gelöscht, Daten gelöscht, deinstalliert und neu installiert, Handy neugestartet, alles probiert leider. Villeicht geht´s nach dem nächsten Update wieder

@  danny1904 : (20.05 - 09:04)

Achso okay

@  Triumph : (20.05 - 09:00)

Doch, die Booster werden teilweise weitergeführt, auch wenn sie eig nicht mehr da sind. Sobald ein Spieler wieder online kommt, wird das aktualisiert und die Booster sind weg. So lange aber bleiben die da. Ist wie, wenn der aktuelle Stand eingefroren wird und sich erst was ändert, so bald der jenige wieder online kommt

@  danny1904 : (20.05 - 08:59)

Ja dachte auch schon daran könnte es liegen aber manche der Spieler haben ja aktive Booster und das würde nicht gehen wenn die schon seit paar Wochen inaktiv sind

@  Triumph : (20.05 - 08:52)

Angezeigt wird ein inaktiver Account nach etwa 3-4 Wochen vom Gefühl her nicht mehr in der Rangliste.

@  Triumph : (20.05 - 08:51)

@danny1904 Die Spieler, die du im Team noch sehen kannst aber in der rangliste nicht mehr, sind inaktive Spieler. Ab einem bestimmten Punkt werden diese Spieler nicht mehr in der Rangliste geführt. Im Team allerdings kannst du sie noch sehen, weil Playata ja nicht einfach die spieler aus dem Team entfernen kann ^^. Mit der Zeit werden aber auch diese Spieler entfernt, wenn das Konto automatisch gelöscht wird. Das war früher nach einem Monat der Fall, heute dauert das etwas länger.

@  danny1904 : (20.05 - 08:09)

Die App kann ich neuerdings gar nicht mehr nutzen, weil ich auf der oberen Hälfte des Displays nur schwarz sehe und auf der unteren Hälfte seh ich nur die obere Hälfte des Spiels. Hab ein S23. Schon deinstalliert usw. bringt leider nichts

@  danny1904 : (20.05 - 08:04)

Nur am Rechner. Passiert in vielen Situationen, hab ich auch schon seit Jahren das Problem. Wenn ich andere Spieler angreife passiert es irgendwann, wenn ich mir ein paar Werbungen angeschaut habe, wenn ich mir mehrere Teams oder Spieler über die Rangliste anschaue. Es gibt auch ein Team mit 4 Spielern von denen ich keien angreifen kann. Bei anderen Teams werden mir manche Spieler erst in der Rangliste angezeigt wenn ich über das jeweilige Team auf Held anzeigen gehe und ihn angreife. Wenn ich dann die Rangliste wieder öffne und auf Held anzeigen gehe, angreife und wieder auf die Rangliste gehe, erscheint immer die Meldung: Ein Spieler mit diesem Namen existiert nicht aber ich kann ihn weiterhin angreifen und manche dieser Spieler haben auch aktive Booster also keine Ahnung was da los ist. Spiele auf s6

@  TheButcher : (20.05 - 07:52)

In welchen Fällen passiert dir das denn? Und nur am Rechner oder auch auf der App? Ich hatte vor zwei Tagen Probleme, bei denen ich oft die App neu starten musste. Das hat sich aber wieder von selbst behoben.

@  danny1904 : (20.05 - 07:49)

Bin ich eigentlich der einzige der beim zocken ständig die Seite neu laden muss?

@  xMPxDome : (19.05 - 20:14)

Schöne Pfingsten euch Allen :D :)

@  TheButcher : (19.05 - 20:03)

Morgen einen schönen freien Montag :D

@  DasO : (19.05 - 16:41)

@Kepsoo :lol: wollte nicht so direkt sein ... aber du hast es geblickt

@  Zaney : (19.05 - 16:35)

Bei den alten wäre es wirklich nicht nötig gewesen :D aber für die Zukunft so, aber vielen Dank!

@  Kepsoo : (19.05 - 16:05)

@DasO Meinst du so wie es bei Team Instinct auf 22/24 oft der Fall war? Nein das ist verboten

@  TheButcher : (19.05 - 16:04)

Wenn ich es richtig sehe, war Katze schon fleißig. Dann haben wir hier wieder eine Chronologie:) und in Zukunft achten wir dann wieder drauf, dass es direkt so geführt wird. ;)


mari84yam

Mitglied seit 19 Aug 2023
Offline Zuletzt aktiv: Aug 19 2023 06:31
-----

Über mich

Khám phá Hội An: Hành trình 2 ngày cuối cùng

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Việt Nam và muốn tận dụng tối đa thời gian của mình ở thành phố Hội An duyên dáng? Đừng tìm đâu xa! Trong hướng dẫn toàn diện này, chúng tôi sẽ đưa bạn qua các điểm tham quan hàng đầu, các phương tiện di chuyển và các điểm nhất định phải đến ở Hội An. Cho dù bạn có 48 giờ hay vài ngày, hành trình kinh nghiệm du lịch đà nẵng này sẽ giúp bạn tạo ra những kỷ niệm khó quên tại Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này.

Mục lục
  1. Cách đến Hội An
    • Bằng đường hàng không
    • Bằng xe buýt hoặc tàu hỏa
    • Phương tiện di chuyển trong Hội An
  2. Ngày 1: Khám phá phố cổ Hội An
    • Chợ trung tâm Hội An
    • Chùa Cầu Nhật Bản
    • Biển Cửa Đại
    • Cuộc sống về đêm Hội An
  3. Ngày 2: Khám phá Hội An
    • Ngũ Hành Sơn
    • Làng dừa Hội An và đi thuyền thúng
    • thánh địa Mỹ Sơn
    • Lớp học & Hội thảo
    • Làng rau Trà Quế
  4. Chuyến tham quan trong ngày tùy chọn
    • Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày
    • Tour Ngày Cầu Vàng & Bà Nà Hills
  5. Giải trí buổi tối: Biểu diễn văn hóa
    • Show Ký Ức Hội An
    • Trung Tâm Lune Show
  6. Thư giãn tại The Deck Hội An
    • Quán bar trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp
  7. Lời khuyên thiết thực cho cuộc phiêu lưu Hội An của bạn
    • Thời gian tốt nhất để thăm Hội An
    • Dạo quanh Hội An
    • Hướng dẫn ngân sách cho 2 ngày ở Hội An
  8. Phần kết luận

Bây giờ, hãy đi sâu vào chi tiết của từng phần và lên lịch trình hoàn hảo để khám phá Hội An!

1687023409cheo-thuyen-hoi-an.webp

1. Đến Hội An như thế nào Bằng đường hàng không:

Nếu bạn đang bay vào Việt Nam, cách dễ nhất để đến Hội An là bay đến sân bay gần nhất, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Từ đó, bạn có thể đi taxi hoặc phương tiện di chuyển được sắp xếp trước đến Hội An, cách đó khoảng 30 km.

Bằng xe buýt hoặc tàu hỏa:

Ngoài ra, bạn có thể đi xe buýt hoặc tàu hỏa đến Hội An từ các thành phố lớn như Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình đi tàu mất khoảng 18-20 giờ, trong khi đi xe buýt có thể lâu hơn một chút. Nếu bạn có ngân sách tiết kiệm, xe buýt là một lựa chọn hợp lý hơn, nhưng nếu thời gian là điều cốt yếu, hãy cân nhắc đi máy bay để tiết kiệm thời gian khám phá Hội An.

Phương tiện di chuyển trong Hội An:

Khi bạn đến Hội An, việc đi lại trong thành phố tương đối dễ dàng. Khu Phố Cổ thân thiện với người đi bộ và hầu hết các điểm tham quan đều nằm trong khoảng cách đi bộ. Bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc xe đạp để khám phá thành phố và các khu vực xung quanh. Một lựa chọn khác là sử dụng các ứng dụng chia sẻ chuyến đi như Grab để di chuyển thuận tiện.

2. Ngày 1: Khám phá phố cổ Hội An Chợ trung tâm Hội An:

Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách hòa mình vào không khí sôi động của Chợ Trung tâm Hội An. Khu chợ nhộn nhịp này cung cấp đủ loại hàng hóa, từ sản phẩm tươi sống đến đồ lưu niệm. Tận dụng cơ hội để nếm thử các món ngon địa phương và tìm hiểu về văn hóa và lối sống của người dân Hội An.

Chùa Cầu Nhật Bản:

Tiếp theo, đi đến Chùa Cầu Nhật Bản mang tính biểu tượng, một biểu tượng của Hội An. Cây cầu xinh đẹp với kiến trúc độc đáo này phản ánh sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Nhật Bản. Hãy thong thả tản bộ qua cầu và chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh.

Biển Cửa Đại:

Thoát khỏi cái nóng của thành phố và thư giãn trên bờ biển hoang sơ của Bãi biển Cửa Đại. Tận hưởng bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh khi bạn hấp thụ ánh nắng mặt trời. Nếu thích mạo hiểm, bạn cũng có thể thử các hoạt động thú vị trên bãi biển như lặn với ống thở hoặc lặn có bình dưỡng khí.

Hội An Cuộc sống về đêm:

Khi mặt trời lặn, Hội An biến thành một xứ sở thần tiên kỳ diệu. Hãy thong thả đi bộ dọc theo bờ sông Hoài và chứng kiến cảnh tượng mê hoặc của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc chiếu sáng đường phố. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi thuyền trên sông và thả đèn lồng, ước nguyện cho những người thân yêu của bạn.

3. Ngày 2: Khám phá Hội An Ngũ Hành Sơn:

Hãy mạo hiểm ra khỏi Hội An và khám phá Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Những ngọn núi nổi bật này là nơi tọa lạc của những ngôi chùa Phật giáo cổ xưa, những hang động bí ẩn và những điểm ngắm cảnh ngoạn mục. Đi dạo quanh ngọn Thủy Sơn, ngọn núi lớn nhất và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc phức tạp do các nghệ nhân lành nghề từ Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước gần đó chế tác.

Làng dừa Hội An và đi thuyền thúng:

Tham gia vào một cuộc phiêu lưu độc đáo tại Làng Dừa Hội An, nằm ngay phía đông Phố Cổ Hội An. Khám phá rừng cọ rộng lớn và nhảy lên chiếc thuyền thúng truyền thống, từng được ngư dân địa phương sử dụng. Trải nghiệm này cho phép bạn gần gũi hơn với thiên nhiên và hiểu sâu hơn về văn hóa địa phương.

Thánh Địa Mỹ Sơn:

Đi sâu vào lịch sử phong phú của Việt Nam và ghé thăm Thánh địa Mỹ Sơn hấp dẫn. Nằm trong một khu rừng nhiệt đới, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này từng là một quần thể đền và tháp Hindu được xây dựng bởi những người cai trị vương quốc Champa. Ngạc nhiên trước những kỳ quan kiến trúc và tìm hiểu về văn hóa của nền văn minh cổ đại này.

Lớp học & Hội thảo:

Hòa mình vào văn hóa địa phương bằng cách tham gia các lớp học và hội thảo thực hành. Tham gia lớp học nấu ăn và học cách chế biến các món ăn truyền thống của Việt Nam, hoặc thử tự tay làm đèn lồng, đồ gốm hoặc tác phẩm điêu khắc bằng tre. Những hoạt động này mang đến cơ hội duy nhất để học các kỹ năng mới và mang về nhà một món quà lưu niệm đặc biệt.

Làng rau Trà Quế:

Trải nghiệm sự yên bình của Làng rau Trà Quế, nổi tiếng với các loại rau và thảo mộc được trồng theo phương pháp hữu cơ. Tìm hiểu về các phương pháp canh tác truyền thống, tham gia lớp học nấu ăn sử dụng nguyên liệu tươi từ làng hoặc đơn giản là tận hưởng dịch vụ mát-xa chân giữa khung cảnh xanh tươi xung quanh. Ngôi làng này là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một nơi ẩn dật yên bình.

1687023409cac-thuy-hoi-an.webp

4. Chuyến tham quan trong ngày tùy chọn Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày:

Bắt đầu chuyến tham quan trong ngày đến Cù Lao Chàm, một công viên biển nằm ngoài khơi Hội An. Hòn đảo này nổi tiếng với những bãi biển đầy cát, làn nước trong vắt và những rạn san hô rực rỡ. Tham gia một chuyến lặn biển hoặc lặn với ống thở để khám phá thế giới dưới nước, thưởng thức hải sản tươi sống và hấp thụ ánh nắng mặt trời trên những bãi biển tuyệt đẹp.

Tour Ngày Cầu Vàng & Bà Nà Hills:

cùng công ty lữ hành danangbest travel Tham quan Cầu Vàng và Bà Nà Hills nổi tiếng thế giới trong chuyến tham quan trong ngày từ Hội An. Cầu Vàng, được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra những ngọn núi và thung lũng xung quanh. Khám phá Làng Pháp và tận hưởng những trò chơi cảm giác mạnh trong khu vui chơi tại Bà Nà Hills. Chuyến tham quan này là hoàn hảo cho những người tìm kiếm cuộc phiêu lưu và toàn cảnh tuyệt đẹp.

5. Giải trí buổi tối: Biểu diễn văn hóa Chương trình Ký ức Hội An:

Đắm chìm trong lịch sử và văn hóa của Hội An với chương trình Ký Ức Hội An. Sản phẩm hoành tráng này giới thiệu quá khứ sôi động của thành phố thông qua việc sử dụng ánh sáng, âm nhạc và các màn trình diễn phức tạp. Tham gia cùng khán giả của chương trình ngoạn mục này và bị quyến rũ bởi cách kể chuyện và hiệu ứng hình ảnh.

Trung tâm Lune cho thấy:

Để có trải nghiệm văn hóa gần gũi hơn, hãy đến Trung tâm Lune và thưởng thức một trong những buổi biểu diễn hấp dẫn của họ. Từ biểu diễn nhào lộn và khiêu vũ đến âm nhạc truyền thống và kể chuyện, những chương trình này mang đến cái nhìn thoáng qua về di sản phong phú của Việt Nam. Hãy ngồi xuống, thư giãn và để những người biểu diễn tài năng đưa bạn vào cuộc hành trình qua văn hóa Việt Nam.

6. Thư giãn tại The Deck Hội An

Sau một ngày khám phá, hãy tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn tại The Deck Hoi An. Quán bar trên sân thượng này nằm trên tầng thượng của khách sạn Royal Hội An, có tầm nhìn tuyệt đẹp và bầu không khí yên tĩnh. Thưởng thức một ly cocktail sảng khoái bên hồ bơi khi bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới. Giờ hạnh phúc và các sự kiện đặc biệt có sẵn để nâng cao trải nghiệm của bạn.

7. Lời khuyên thiết thực cho chuyến phiêu lưu ở Hội An của bạn Thời gian tốt nhất để thăm Hội An:

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Hội An là vào mùa khô, kéo dài từ tháng Giêng đến tháng Bảy. Thời tiết ôn hòa và bạn có thể tận hưởng nhiều ngày nắng đẹp để khám phá thành phố và các khu vực xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn không ngại những cơn mưa rào không thường xuyên, mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 1 có thể mang đến trải nghiệm độc đáo và không khí.

Dạo quanh Hội An:

Ở Hội An, Phố cổ được khám phá tốt nhất bằng cách đi bộ. Hầu hết các điểm tham quan đều nằm trong khoảng cách đi bộ và những con phố thân thiện với người đi bộ cho phép bạn đắm mình trong sự quyến rũ của thành phố. Thuê xe máy hoặc xe đạp là một lựa chọn thuận tiện để khám phá vùng ngoại ô Hội An, chẳng hạn như các bãi biển hoặc các ngôi làng gần đó. Các ứng dụng chia sẻ chuyến đi như Grab cũng có sẵn để di chuyển thuận tiện.

Hướng dẫn ngân sách cho 2 ngày ở Hội An:

Để tận dụng tối đa chuyến đi tour hội an đà nẵng 2 ngày 1 đêm của bạn đến Hội An, điều quan trọng là phải lập kế hoạch ngân sách của bạn cho phù hợp. Xem xét chi phí vận chuyển, chỗ ở, bữa ăn và phí vào cửa các điểm tham quan. Ước tính sơ bộ cho 2 ngày lưu trú tại Hội An, bao gồm các chuyến bay, chỗ ở, phương tiện đi lại, bữa ăn và các hoạt động, có thể dao động từ 200 đến 500 USD mỗi người. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào sở thích và phong cách du lịch của bạn.

8. Kết luận

Hội An mang đến sự pha trộn độc đáo giữa lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên sẽ khiến bạn mê mẩn. Cho dù bạn đang khám phá những con đường cổ kính của Phố Cổ, mạo hiểm đến vùng nông thôn xung quanh hay đắm chìm trong cuộc sống về đêm sôi động, Hội An đều có điều gì đó dành cho tất cả mọi người. Thực hiện theo lịch trình toàn diện này để tận dụng tối đa cuộc phiêu lưu 2 ngày của bạn tại thành phố quyến rũ này. Hãy sẵn sàng để tạo ra những kỷ niệm khó quên tại thị trấn Hội An quyến rũ và đẹp như tranh vẽ!


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 61
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

mari84yam hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden