Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Katze : (08.05 - 14:02)

Neuere Informationen habe ich noch nicht

@  xMPxDome : (08.05 - 13:53)

?

@  Cater1977 : (08.05 - 13:44)

casino

@  Böhsman : (08.05 - 01:36)

Ok zu früh und unpassender Name aber egal

@  s27Project : (08.05 - 01:25)

:-)!!!

@  s27Project : (08.05 - 01:23)

wurde angekündigt, musst nur lesen

@  s27Project : (08.05 - 01:22)

https://forum.herozerogame.com/index.php?/topic/20112-mach-dich-bereit-und-%E2%80%9Ehau-rein/

@  Böhsman : (07.05 - 23:58)

Danke fürs ankündigen der Doppel XP Woche liebes Community Team :-)

@  s27Project : (06.05 - 20:45)

+1

@  darleen66@we... : (06.05 - 20:22)

Kann bestätigen dass dies mit dem "Bann" bei einer öfteren Anmeldung in kürzere Zeit existiert. Finde ich aufgrund von Multiaccounts allerdings sinnvoll.

@  s27Project : (06.05 - 16:25)

@Katze +1

@  Katze : (06.05 - 15:37)

sorry, aber kannst du das bitte im Support-System ausdiskutieren? Das öffentliche Forum ist ganz sicher nicht der richtige Platz dafür

@  DasO : (06.05 - 14:32)

Sorry ... aber das wird jetzt echt immer lächerlicher :fp Spieler werden mittlerweile gebannt weil sie berechtigte Kritik am Spiel äussern ... wtf .. was geht hier ab? Wir sind KUNDEN ... sollten wir nicht Könige sein? :blink:

@  Notwendigkeit : (06.05 - 08:14)

Jetzt wirklich?? Damit ich das richtig verstehe... man wird dafür bestraft, dass man auf mehreren Servern spielt? Wie doll möchte man seine Spieler vergraulen? :D

@  Triumph : (06.05 - 03:48)

@Notwendigkeit hattest einen Soft Bann, weil du zu oft in der App zwischen der Heldenauswahl von Server zu Server gewechselt bist. Das kannst du so aktiv 2x die Stunde machen, damit nichts passiert, aber wenn du es öfter machst, wirst du irgendwann für nh Stündchen gebannt und kannst dich nicht einloggen

@  Notwendigkeit : (06.05 - 01:03)

Ich hatte alles versucht (App cache gelöscht, Appdaten gelöscht, neuinstalliert, im Browser am Tablet, am Laptop,mit verschiedenen Browsern), das Problem war, dass meine Daten angeblich falsch waren, mehrmals das Passwort zurückgesetzt und eingegeben, aber es tat sich nichts. Erst 21:01 Uhr, war eine Anmeldung mit den Daten möglich. Zuvor den Support kontaktiert, was sich im Nachhinein aber schon erwähnt, erledigt hatte!

@  Katze : (05.05 - 21:19)

hast du es mal mit einem anderen Browser versucht?

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:40)

Sonst lagt der Server und nun kann man sich nicht mehr anmelden. TOP!

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:22)

Hat wer sonst noch Anmeldeprobleme? Kann mich in 2 Acc. nicht anmelden. Einmal auf s24 und s16 ist es nicht möglich...

@  Voitrottel : (04.05 - 20:11)

@derbauergeb ach bei dir fährt der lift auch nicht bis rauf


CorineTLowe

Mitglied seit 13 Okt 2023
Offline Zuletzt aktiv: Okt 13 2023 05:59
-----

Über mich

Mức độ ảnh hưởng của hệ thống báo cháy thường PCCC An Phát

 

Đối với việc sử dụng hệ thống báo cháy thường của người dân hiện nay trong xã hội còn nhiều hạn chế, đa phần mọi người còn chưa nhận biết được mức độ quan trọng của thiết bị phòng cháy chữa cháy này. Cùng công ty PCCC An Phát tìm hiểu một số thông tin hữu ích về thiết bị cảnh báo an toàn thông qua bài viết dưới đây!

 

Tầm quan trọng của hệ thống báo cháy thường PCCC An Phát

 

Muqt9oo.jpg

 

Sau khi nghiên cứu và tiến hành sản xuất ra các thiết bị, hệ thống báo cháy thường, các nhà sản xuất hy vọng rằng chúng sẽ giúp xã hội giảm thiểu đi các thiệt hại về cháy nổ, ít phát sinh các sự cố cháy nổ nguy hiểm ảnh hưởng đến cộng đồng. Các nhà nghiên cứu, sản xuất đã dùng toàn bộ chất xám của mình để tạo ra thiết bị mang tính ứng dụng cao trong ngành phòng cháy chữa cháy này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết đến hệ thống báo cháy thường, thậm chí một số người vẫn tự tin sẽ có thể lường trước nguy hiểm hỏa hoạn bất kỳ lúc nào.

Trên thực tế, hỏa hoạn là một sự cố nguy hiểm có thể phát sinh bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu mà chúng ta khó có thể đoán trước hay lường trước. Do đó mà nhà nước đã khuyến khích mọi người chủ động trong việc trang bị các hệ thống phòng cháy trong gia đình. Trong nghị định TCVN 5738:2001 và nghị định 136/2020/NĐ-CP cũng có quy định rõ về hoạt động phòng cháy chữa cháy, cũng như tiêu chuẩn lắp đặt các hệ thống cảnh báo cháy nổ cho doanh nghiệp. Theo nội dung trong công văn, bất kỳ doanh nghiệp nào sở hữu các công trình vừa và lớn, có quy mô và bản vẽ thiết kế nhà phức tạp như:

 

- Xí nghiệp

- Trung tâm thương mại

- Khách sạn,

- Doanh trại lực lượng vũ trang

 

Tất cả đều phải thực hiện nghiêm ngặt việc lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy nổ, đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi đến khu vực của mình.Tuy nhiên vì đặc tính của hệ thống báo cháy thường không có khả năng định vị và cung cấp địa chỉ chính xác của các thiết bị đầu báo trên cùng đường tín hiệu. Nên chúng chỉ được ứng dụng lắp đặt tại các công trình vừa và nhỏ như: nhà ở, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán cà phê…

 

Cấu tạo của hệ thống báo cháy thường PCCC An Phát

 

wxRysxh.jpg

 

Thiết bị hệ thống báo cháy thường có cấu tạo thiết kế gồm nhiều bộ phận khác nhau, hoạt động với nhiệm vụ khác nhau trong cùng một đường tín hiệu. Trên thực tế, các bộ phận này được kết nối với nhau theo một chu trình khoa học, hỗ trợ nhau hoạt động để mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất.

 

Ngoài các thiết bị như:

- Đầu báo beam

- Đầu báo thường

- Buồng lọc laser

- Chuông báo động

- Nút khẩn cấp

 

Thì thiết bị phát hiện cháy nổ này còn có hệ thống điều khiển xả khí chuyên dụng. Tùy vào mỗi thiết bị khác nhau sẽ có cấu hình xả khí khác nhau, có thể là 1 vùng, 2 vùng hoặc kết hợp zone bất kỳ, hoặc 6 ngõ vào giám sát, 4 ngõ ra giám sát. Các loại đầu beam, hệ thống báo cháy thường của chúng thường có tuổi thọ pin hơn 10 năm nên chúng luôn đảm bảo hoạt động liên tục trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, công cụ đầu báo cháy của hệ thống có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể cầm tay và lắp đặt ở bất kỳ đâu trong nhà. 

 

Tính năng cơ bản của hệ thống báo cháy thường PCCC An Phát

 

bZK5v5Z.jpg

 

Hệ thống báo cháy thường PCCC An Phát ra đời đầu tiên và có mức giá khá hợp lý trên thị trường. Đối với những công trình nhỏ hay nhà ở thì rất phù hợp để lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy thông minh này. Chúng không chỉ mang lại sự an toàn, giúp người dùng cảnh báo được nguy hiểm hỏa hoạn mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Đối với các vấn đề lo ngại về việc thay pin hay sạc pin thường xuyên cho các thiết bị điện tử của khách hàng, thì sản phẩm cảnh báo cháy nổ này không cần phải bận tâm.

 

Ngoài các đặc điểm nổi bật về cấu tạo thì hệ thống báo cháy tự động còn sở hữu những tính năng cơ bản như sau: Có thể nhận tín hiệu nhanh chóng từ các thiết bị đầu báo cháy trong cùng đường tín hiệu và phát tin báo động cháy, chỉ thị nơi xảy ra cháy. Có thể truyền thông tin phát hiện cháy nổ thông qua thiết bị truyền tín hiệu đến tủ trung tâm hoặc điện thoại di động của người dùng nếu có kết nối. Có thể kiểm tra, giám sát trạng thái việc của hệ thống, thông báo kịp thời nếu có sự cố của hệ thống như đứt dây, chập mạch…Có thể chủ động điều khiển quá trình vận hành của các thiết bị khác

 

Nếu bạn đang có nhu cầu biết thêm nhiều thông tin về hệ thống báo cháy thường phù hợp với nhu cầu của mình thì có thể liên hệ đến công ty PCCC An Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình tìm hiểu và chọn mua thiết bị. Thông thường hệ thống này được lắp đặt chủ yếu ở trần nhà, tường, góc nhà, tủ điện và ngay cả ở ngoài trời. Phạm vi phát hiện nguy hiểm của hệ thống báo cháy lên đến 2000m2, do đó trong bán kính này nếu có xuất hiện hỏa hoạn sẽ bị cảnh báo ngay lập tức.

 

SOURCE: https://www.findit.com/yzxxcqzpvxmzsuh


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 39
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

CorineTLowe hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden