Jump to content


Toggle shoutbox Shoutbox Open the Shoutbox in a popup

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  TheButcher : (23.05 - 13:43)

ok

@  Voitrottel : (23.05 - 13:33)

Egal gibt wichtigers

@  Voitrottel : (23.05 - 13:31)

Bandenkämpfe waren um 13.00 uhr

@  Voitrottel : (23.05 - 13:31)

auf Server 7 waren die TK noch nicht

@  TheButcher : (23.05 - 13:23)

Konnte TK gerade eben ganz normal starten auf S24

@  TheButcher : (23.05 - 13:22)

@Voitrottel was genau meinst du?

@  Voitrottel : (23.05 - 12:59)

Warum sind noch keine Teamkämpfe ?

@  xMPxDome : (23.05 - 11:53)

danke für den hinweis gpenst wird erledigt :)

@  Schlumpfine : (23.05 - 11:41)

Ach verschrieben kommt

@  Schlumpfine : (23.05 - 11:40)

Koomt heute kein Bandenkampf ?

@  TheButcher : (23.05 - 09:15)

uiii mega :D

@  Gespenst : (23.05 - 09:05)

wow ging ja schnell, sieht super aus ;)

@  Katze : (23.05 - 09:03)

habs schon beantwortet^^

@  Gespenst : (23.05 - 08:55)

@Katze und @xMPxDome habt post bekommen :)

@  TheButcher : (23.05 - 06:54)

5 Donuts?

@  TheButcher : (23.05 - 06:54)

Was kostet nochmal Fitnesssin für 1 Std?

@  TheButcher : (23.05 - 06:46)

GuMo. Ich werde mal so nach und nach jeden Punkt in der FAQ durchgehen und bei bedarf anpassen. Wenn euch da Fehler NACH meiner Änderung auffallen, wäre ein Hinweis klasse :)

@  Triumph : (23.05 - 06:30)

es ist bei mir auch während des casinos passiert mit 403 forbidden.. denke aber das ist eher zufall

@  xMPxDome : (22.05 - 22:11)

2x ^^ und hab es dann gelassen

@  xMPxDome : (22.05 - 22:10)

ich hatte diesen 403 forbidden fehler selbst nach 50x drehen :blink:


GilbertBWells

Member Since 14 Nov 2023
Offline Last Active Nov 14 2023 04:16
-----

About Me

Hệ thống báo cháy hochiki, đầu báo cháy hochiki, sai sót của PCCC An Phát

Vào sáng ngày 8/10 tại đầu báo cháy hochiki và hệ thống báo cháy hochiki Trung tâm nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh, một sự cố cháy nổ liên quan đến đã xảy ra. Chương trình nghệ thuật này được đảm bảo an toàn bởi đơn vị PCCC An Phát, nhưng đã xảy ra nhiều sai sót trong khâu kiểm tra an ninh.

Chọn lọc hệ thống báo cháy hochiki ở PCCC An Phát

Hệ thống báo cháy Hochiki là một trong những chương trình ca nhạc được chọn lọc có trang bị các thiết bị mới nhất để phục vụ có công tác phòng cháy chữa cháy tại đây. Đơn vị PCCC An Phát cũng có tham gia trong một số tác phẩm âm nhạc của Nhạc để góp phần giúp không khí trở nên sôi động, nhưng vì vậy mà đã khiến một vụ cháy lớn xảy ra do sự thiếu trách nhiệm này của họ.

UsWcqvK.jpg

Phó chủ tịch hệ thống báo cháy hochiki của cục phòng cháy chữa cháy thành phố cũng được chỉ đạo cho lắp đặt các với mục đích khuếch tán đồng thời hấp thụ ánh sáng tại khắp các vùng được cho là dễ gây ra cháy.Nhưng nhạc sĩ nổi tiếng cũng có góp mặt trong trường trình, một số cái tên đáng được nhắc đến là:

- Hồ Trọng Tuấn

- Lê Văn Khôi

- Nguyễn Ngọc Uyên

Cùng sự tham gia hệ thống báo cháy hochiki và biểu diễn nhiều nghệ sĩ khác, điều này khiến sự kiện cần chú trọng hơn về an ninh cháy nổ, đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trong sự kiện cũng như khu vực xung quanh. Chương trình trên được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đánh giá rất cao trong công tác đảm bảo an toàn cháy nổ khi mà nhiều thiết bị cảm biến đã được PCCC An Phát lắp đặt cũng như đo lường kỹ càng.

Hệ thống báo cháy hochiki PCCC An Phát lý do

Chia sẻ về hệ thống báo cháy Hochiki PCCC An Phát các lý do có thể gây ra cháy nổ tại một sự kiện lớn, nhiều người dân cho biết rằng họ sẽ cảm thấy rất an toàn nếu có các thiết bị này được lắp đặt khắp khu vực. Nhiều đơn vị đã chủ động liên lạc với ban tổ chức để hỗ trợ cho vấn đề lắp đặt trên, điển hình là PCCC An Phát với lời mời chân thành.

HZf4obi.jpg

Mở đầu hệ thống báo cháy hochiki PCCC An Phát phần một của trường trình, có rất nhiều tín hiệu cho thấy là có khả năng xảy ra cháy nổ được truyền về trung tâm báo cháy. Hòa theo các ca khúc Tiếng hát của bản Mường, do cậu một thanh niên thể hiện, khán giả đã không ngừng tung ho. Việc này đồng thời tạo ra nhiều tiếng ồn khiến tính năng của một số bị suy giảm vì không thể cảm nhận được nồng độ khói và ánh sáng của môi trường xung quanh.

Đó là hệ thống báo cháy hochiki PCCC An Phát những một tác phẩm rất sôi động, nhưng cũng đã cản trở rất nhiều cho công tác cảnh báo cháy nổ của buổi sự kiện. Người đại diện đơn vị PCCC An Phát cho biết rằng họ đã rất chật vật để có thể phát hiện và khắc phục những sự cố cháy nổ có thể xảy ra trong suốt thời gian các nghệ sĩ biểu diễn.

Bên cạnh đầu báo cháy hochikihệ thống báo cháy hochiki PCCC An Phát các yếu tố về môi trường, có một vai trò cực kỳ quan trọng tại các buổi sự kiện. Các đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được thuê để đảm bảo an toàn tại các event này.

 


Community Stats


  • Group Mitglied
  • Active Posts 0
  • Profile Views 89
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

User Tools

Friends

GilbertBWells hasn't added any friends yet.

Latest Visitors