Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Pseudodream : (03.05 - 22:26)

keine Reaktion ist auch eine Reaktion :-(

@  Pseudodream : (03.05 - 16:37)

403 forbidden . was soll das

@  Pseudodream : (03.05 - 16:36)

punkt 17.30 Uhr schmiert der Server ab. KEIN SCHURKE :-(

@  Schlumpfine : (03.05 - 15:34)

Server laufen zur Zeit voll Scheisse , richtig nichts hat sich gedan. Nur Lügen

@  Notwendigkeit : (02.05 - 19:32)

dreiste Lüge! :D Was ist heute und wie spät ist es? Und wie scheiße laufen die Server? :D Nichts hat sich getan!

@  s27Project : (02.05 - 11:48)

Muss ehrlich sagen, läuft seit dem letzten Update flüssiger als davor.

@  Voitrottel : (02.05 - 10:13)

Frau oder Herr Katze könnten Sie freundlicher weise bei den Ingenieur bei Playata nachfragen , warum die Server nicht stabil sind . Jeden Tag das selbe geeiere . Vielen Dank

@  Black Angel : (02.05 - 08:36)

...wird mal langsam Zeit das auch dort serverübergreifende Angriffe möglich sind

@  Black Angel : (02.05 - 08:33)

Was ist eigentlich mit der Liga los ? Bekomme neuerdings Gegner die 1000 level unter mir sind ....

@  darleen66@we... : (02.05 - 07:12)

Übernächste con ist Energie verbrauchen

@  xMPxDome : (01.05 - 23:18)

:) schöne sache

@  xMPxDome : (01.05 - 23:18)

der begleiter ist ja mal nice als 20ger

@  Notwendigkeit : (01.05 - 12:44)

Wenn es nur ne Minute gewesen wäre... bin on gekommen und zack raus geflogen. Kam nicht mehr rein also Gerät gewechselt-> selbe Problem... und das alles waren bei mir mindestens. 10 Min. Wo das war, aber nun lagt es so übertrieben,dass ich pro Klick, immer bis zu 10 Sekunden warten muss. Also nichts stabiler oder "flüssiger" genauso, wie es schon eine ganze Weile der Fall ist!

@  HesiPesi : (01.05 - 11:56)

Jetzt sind es schon zwei Pokale bei Zäune einsortiert. Was soll das?

@  DasO : (01.05 - 09:51)

wegen ner Minute würde ich meinen Puls nicht bemühen <_<

@  Triumph : (01.05 - 09:35)

zu der uhrzeit von @DasO bei mir auf s24 auch.. aber nur für eine Minute

@  DasO : (01.05 - 08:41)

Ladekringel des Todes ... also bei mir ... s25 :huh:

@  Katze : (01.05 - 08:29)

Bei mir funktioniert es eigentlich. Wo genau hängt es denn?

@  Notausgang : (01.05 - 08:08)

Geht wieder aber zäh

@  vampirella : (01.05 - 06:56)

2x aktiviert - immer noch nicht


EricSBivins

Mitglied seit 16 Nov 2023
Offline Zuletzt aktiv: Nov 16 2023 03:43
-----

Über mich

Công ty An Phát ra mắt thiết bị phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt

Công ty PCCC An Phát phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm, các nhà xưởng và khu chế xuất trong khu vực đang khuyến khích công ty sản xuất nhiều hơn thiết bị này để cung cấp lắp đặt cho họ trong thời gian sắp tới.
 
 
Cách phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt
dPXMkLG.jpg
Trong phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt số các thiết bị phòng cháy chữa cháy mới ra mắt gần đây, sản phẩm được đánh giá là nổi bật hơn rất nhiều so với các công cụ khác. Mang đến một thiết kế tinh gọn cùng với những tính năng đặt biệt mà các thiết bị khác không thể so bì. Thông qua đó sản phẩm đã nhận được nhiều nguồn tài trợ từ các nhà đầu tư để công ty PCCC nghiên cứu và phát triển thêm cho sản phẩm ưu việt này.
 
Ông Lê La Sơn, phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt trưởng bộ phận sản xuất công ty An Phát cho biết thiết bị đầu báo này là sự kết hợp nghiên cứu giữa nhiều doanh nghiệp trong ngành với nỗ lực đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang thiết bị chống cháy hiện đại nhằm giải quyết vấn đề hỏa hoạn diễn ra hiện nay. "Những ngày này trong năm thường xảy ra các vụ cháy nhỏ lẽ, chúng tôi phải đảm bảo rang các hệ thống thiết bị phải hoạt động tốt để cho người dân được yên tâm hơn” ông nói.
 
Thị trường thiết bị phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt phòng cháy chữa cháy đã thu hẹp trong quý II năm 2021, lần đầu tiên kể từ năm 2020. Nếu sản phẩm được sớm đưa ra thị trường trong những tháng tới, đó sẽ là biện pháp giải quyết triệt để vấn đề khó khăn trong công tác thi công lắp đặt thiết bị hiện nay. Theo TCVN 5738:2021, thiết bị đầu báo khói nhiệt là thiết bị đa cảm biến. Chung có cảm nhận tự động và rất nhạy cảm với sự gia tăng nhiệt độ của môi trường xung quanh. mức nhiệt độ kích hoạt là cao hơn ít nhất 20°C nhiệt độ tối đa của môi trường nơi thiết bị được lắp đặt.
 
Mục tiêu sản xuất phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt
Wnim055.jpg
Trong năm 2021, khi phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt mà hầu hết các doanh nghiệp sản xuất đều đang tập chung vào các thiết bị có sẵn thì bên phía công ty PCCC An Phát đã đẩy mạnh chi tiêu cho việc sản xuất với gần 600 tỷ USD. Theo như phó giám đốc công ty An Phát, tổng số tiền chi cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tạo ra các thiết bị cho việc đã giúp cho thiết bị trở nên tối ưu.
Các loại đầu báo khói địa chỉ: 
Thiết bị hoạt phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệtđộng dựa trên tác động của các hạt rắn hoặc lỏng được tạo ra từ quá trình cháy và quá trình phân huỷ do nhiệt. Trong vài năm gần đây, các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề như:
- Việc thiết bị có hoạt động vào những thời điểm không có cháy nổ.
- Thiết bị tạo nên những cảnh báo giả.
- Hình thành thói quen xem nhẹ tiếng chuông báo cháy.
Mất cảnh giác phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt với chuông báo cháy là điều bình thường ở nơi công sở, công ty sản xuất, hay thậm trí là chính ngôi nhà của họ. Vì vậy thiết bị đầu báo mới được ra mắt cần nhanh chóng đi sâu vào thị trường.
 
Trên thực tế, phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt không phải là một thiết bị hay cải tiến mới. Trong quá khứ, người ta đã nhiều thiết bị đầu báo có thể phát hiện có cháy ở giai đoạn ban đầu của đám cháy chủ yếu phát sinh nhiệt. Ngoài ra, những đầu khói phản ứng rất sớm với sự cố cháy nổ xảy ra.
 
Qua nhiều phân biệt đầu báo khói và đầu báo nhiệt lần sử dụng và lắp đặt, các kỹ thuật viên có thể lắp đặt thiết bị đúng với các tiêu chuẩn được đề ra để thúc đẩy sự khả năng ứng biến của người dân trước sự xuất hiện của đám cháy. Khi lắp đặt luôn phải giữ khoảng cách tối đa giữa các thiết bị cảnh báo khói, không những vậy, độ cao và diện tích khu vực bảo vệ trung bình của một máy báo khói.
 
Sức hút của đầu báo khói
Y48Dryu.jpg
Trong gần thập kỷ vừa qua, dau bao khoi đã thu hút sự quan tâm của các giới chuyên môn trong ngành phòng cháy chữa cháy cũng như công ty PCCC An Phát. Chuyển đổi các thiết bị chống cháy cũ và lạc hậu thành công cụ mới đang ngày một giúp hệ thống chống cháy trong khu vực trở nên tốt hơn.
 
Nhưng làm thế nào đầu báo khói để biết khi nào sử dụng đầu báo khói, lắp đặt đầu báo nhiệt hay sử dụng? Các câu hỏi trên cần được các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải đáp và sau đó xử lý lắp đặt.
 
Khó có thể đầu báo khói khẳng định một sản phẩm đầu báo có thể đảm nhiệm vị trí quan trọng trong hệ thống báo cháy. Liệu các yếu tố có làm suy yếu chất lượng của sản phẩm? Hay chính những điểm khác biệt này giúp cho thiết bị trở nên đặc biệt và sẽ hoạt động hiệu quả bất kể tình huống nào. Cần những giải thích một cách đơn giản để làm rõ:
- Thiết bị có khả năng phát hiện cháy sớm, dù cho đám cháy diễn âm ỉ.
- Tốc độ cháy chậm gây ra sự cháy không hoàn toàn vấn sẽ được phát hiện.
- Các khu công nghiệp nhiều khói bụi sẽ gây ra vấn đề hiện tượng báo cháy giả khi sử dụng đầu báo đời cũ.
 
Thông thường, thiết bị phân biệt đầu báo nhiệt và đầu báo khói PCCC An Phát được lắp đặt ở các khu nhà xưởng công nghiệp, những nơi tạo ra nhiều khói, khí carbon monoxide (CO) và các khí độc hại khác. Cho thấy khả năng hoạt động trong môi trường này của sản phẩm rất tốt.

Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 45
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

EricSBivins hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher