Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  s27Project : (06.05 - 16:25)

@Katze +1

@  Katze : (06.05 - 15:37)

sorry, aber kannst du das bitte im Support-System ausdiskutieren? Das öffentliche Forum ist ganz sicher nicht der richtige Platz dafür

@  DasO : (06.05 - 14:32)

Sorry ... aber das wird jetzt echt immer lächerlicher :fp Spieler werden mittlerweile gebannt weil sie berechtigte Kritik am Spiel äussern ... wtf .. was geht hier ab? Wir sind KUNDEN ... sollten wir nicht Könige sein? :blink:

@  Notwendigkeit : (06.05 - 08:14)

Jetzt wirklich?? Damit ich das richtig verstehe... man wird dafür bestraft, dass man auf mehreren Servern spielt? Wie doll möchte man seine Spieler vergraulen? :D

@  Triumph : (06.05 - 03:48)

@Notwendigkeit hattest einen Soft Bann, weil du zu oft in der App zwischen der Heldenauswahl von Server zu Server gewechselt bist. Das kannst du so aktiv 2x die Stunde machen, damit nichts passiert, aber wenn du es öfter machst, wirst du irgendwann für nh Stündchen gebannt und kannst dich nicht einloggen

@  Notwendigkeit : (06.05 - 01:03)

Ich hatte alles versucht (App cache gelöscht, Appdaten gelöscht, neuinstalliert, im Browser am Tablet, am Laptop,mit verschiedenen Browsern), das Problem war, dass meine Daten angeblich falsch waren, mehrmals das Passwort zurückgesetzt und eingegeben, aber es tat sich nichts. Erst 21:01 Uhr, war eine Anmeldung mit den Daten möglich. Zuvor den Support kontaktiert, was sich im Nachhinein aber schon erwähnt, erledigt hatte!

@  Katze : (05.05 - 21:19)

hast du es mal mit einem anderen Browser versucht?

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:40)

Sonst lagt der Server und nun kann man sich nicht mehr anmelden. TOP!

@  Notwendigkeit : (05.05 - 19:22)

Hat wer sonst noch Anmeldeprobleme? Kann mich in 2 Acc. nicht anmelden. Einmal auf s24 und s16 ist es nicht möglich...

@  Voitrottel : (04.05 - 20:11)

@derbauergeb ach bei dir fährt der lift auch nicht bis rauf

@  Triumph : (04.05 - 19:47)

+1

@  derbauergeb : (04.05 - 19:23)

Jemanden der "Voitrottel" heißt, kann man halt auch einfach nicht ernst nehmen. Zudem wenn von so einem auch meistens nur die Worte "das SPiel eiert wieder" kommt.

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Es hilft eh nichts Ticket schreiben oder nicht , wo Trotteln sitzen

@  Voitrottel : (04.05 - 13:35)

Schurke nur am ruckeln , danke für den Dreck

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

so, Thema nun beendet !

@  Black Angel : (04.05 - 13:25)

wie bitte soll ich ein screeni von etwas machen, dass nicht existiert...das genau verlangen die vom support ! Tinii hätte sofort gewusst was gemeint ist, leider gibt es sie nicht mehr :(

@  Black Angel : (04.05 - 13:23)

naja, du bist ja scheinbar auch der einzige bei dem das spiel seit dem letzten update flüssiger als jemals zuvor läuft.... :D :D :D

@  s27Project : (04.05 - 13:19)

@pseudodream Es können noch so viele Leute hier ihre ingame Probleme reinschreiben, das Forum kann dir dabei leider nicht helfen. Bitte wende dich daher an den Support, die sind dafür zuständig.

@  s27Project : (04.05 - 13:18)

ps: nicht böse gemeint, nur ehrlich

@  s27Project : (04.05 - 13:17)

Aber wenn jetzt wieder alles geht und es sich erledigt hat, ist doch alles supi


KeithCHastings

Mitglied seit 13 Jan 2024
Offline Zuletzt aktiv: Jan 13 2024 12:55
-----

Über mich

Cung ứng đầu báo chống nổ bởi đơn vị PCCC An Phát

Đội ngũ đơn vị thi công lắp đặt hệ thống đầu báo chống nổ chính hãng PCCC An Phát không thể cung cấp một số lượng lớn các thiết bị đầu báo chống nổ cần thiết để tạo ra nguồn ngân sách tái đầu tư cho toàn bộ các danh mục thiết bị phòng cháy chữa cháy khác mà công ty đang kinh doanh.

Lắp đặt đầu báo chống nổ chính hãng PCCC An Phát

Chính vì vậy, việc dễ gây ra cháy nổ do ý thức của nhân công là chắc chắn có và vấn đề chỉ là tỉ lệ cao ở mức như thế nào thôi. Dựa trên xu hướng đó mà đơn vị phân phối đầu báo chống nổ chính hãng như PCCC An Phát đã vận dụng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình trong năm 2022 và đầu năm 2023.

- Người đứng đầu đơn vị phân phối thiết bị báo cháy báo khói lớn nhất khu vực tpHCM

- Cho biết thêm rằng dường như dòng chảy xu hướng lắp đặt đầu báo khói trên thị trường đang đổ xô về hướng lắp đặt các thiết bị chống nổ

- Thực trạng rằng các nhân công giá rẻ đang ngày càng khan hiếm vì vậy trình độ của mặt bằng chung nhân sự hiện tại ở các công xưởng sản xuất sẽ bị giảm xuống theo. 

Từ đó, nguồn ngân sách đầu tư sẽ đổ dồn về đầu báo chống nổ cùng với các linh kiện phụ trợ đi kèm chẳng hạn như buồng khói, đầu ra đèn báo phòng, đèn led hiển thị 360 và thiết bị đo điện áp định mức.

Các thiết bị đầu báo chống nổ này cũng ghi nhận số lượng bán tăng trưởng không kèm gì thiết bị chủ đạo và khách hàng chủ yếu nằm ở khu vực miền Bắc và miền Trung vốn là 2 khu vực đã từng có 1 thời gian lắp đặt 1 số lượng lớn các hệ thống đầu chống nổ này theo yêu cầu của các ban ngành trong khu vực.

Sản xuất đầu báo chống nổ bởi đơn vị PCCC An Phát

Ban lãnh đạo của nhà sản xuất đầu báo chống nổ ở các nước trên thế giới đã có 1 cuộc họp kín và đã gọi hình thức hợp tác mới này của cả cộng đồng doanh nghiệp phân phối, thi công và lắp đặt hệ thống báo cháy là hình thức mở rộng thị trường một cách bền vững và đã công bố rằng có rất nhiều phương án kinh doanh và đầu tư triển khai tốt hơn để giải quyết dòng chảy nhu cầu cung cấp thiết bị đầu báo của PCCC An Phát chứ không chỉ đơn giản là tìm đến một vài đơn vị kinh doanh tài 1 vài quốc gia thị trường trọng điểm. 

Cụ thể, một số lượng lớn lên đến cả tấn đầu báo chống nổ hiện có ở Nhật Bản và Mỹ có thể đóng vai trò là đại diện cho số lượng thiết bị mà cả thế giới đang cần - trưởng ban giải thích, đồng thời kêu gọi các bộ phận thu mua hàng hóa của các đơn vị kinh doanh và phân phối đầu báo cháy chính hãng gây áp lực lên các chủ đầu tư đặt hàng cho hệ thống báo cháy của họ và tiếp tục sử dụng hệ thống đại lý phân phối hiện tại nhằm duy trì dòng chảy luôn được ổn định không bị tắt nghẽn tại bất kỳ quốc gia nào. 

Còn đối với các cơ sở sản xuất đầu báo chống nổ chỉ thị hoạt động hay thiết bị dò nhiệt đều hoàn toàn được sản xuất với chi phí cực rẻ tại Trung Quốc, nơi số 1 về sản xuất linh kiện. Vì vậy, các thiết bị vật liệu phụ trợ cũng không hẳn ảnh hưởng đến dòng chảy hàng hóa mà cả thế giới đang quan tâm.

Chuỗi cung đầu báo chống nổ PCCC An Phát được triển khai

Sự ủng hộ của các doanh nghiệp kinh doanh đầu báo chống nổ đối với các phương án triển khai mà liên minh nhà sản xuất thiết bị báo cháy đưa ra cũng có hiệu lực tương tự những động thái mà các nhà đầu tư lắp đặt hệ thống đang đề nghị đơn vị PCCC An Phát. 

- Cả hai đều xác minh rằng dòng chảy hàng hóa đang tạo ra một tiền lệ chưa tứng có trong chuỗi cung ứng

- Và có thể làm toàn bộ những nguyên tắc hay các thức hoạt động của chuỗi cung ứng linh kiện phương Tây phải đổi mới theo thời đại công nghệ 4.0.

-  Bản thân đơn vị PCCC An Phát cũng có trụ sở tại Nhật Bản để đứng ra làm việc trực tiếp với phía nhà sản xuất Hochiki là một công ty sản xuất lâu đời có uy tín tại thị trường quốc tế. 

Nhiều người phía chủ đầu tư theo chủ nghĩa giá rẻ là trên hết đã tìm một số đơn vị cung cấp đầu báo chống nổ giá rẻ chất lượng kém ở các nước đang phát triển và kể cả Trung Quốc. Các tài liệu mà hệ thống internet toàn cầu hiển thị đã cho thấy nhiều hồ sơ về việc hợp tác sản xuất hoặc hợp tác gia công thiết bị giữa một số quốc gia trong khoản thời gian 3 tháng đổ lại. 

Các mối quan hệ làm ăn này cũng đã giúp đơn vị có được sự ổn định trong việc giữ số lượng nguồn cung các loại đầu báo nằm trong tầm kiểm soát và đủ để các dự án lắp đặt hệ thống báo cháy chữa cháy mà đơn vị đang triển khai có thể sử dụng lắp đặt theo đơn hàng đấu thầu.

Bản thân đơn vị PCCC An Phát cũng đang có rất nhiều bản hợp đồng đấu thầu đang đợi, có khi cũng chẳng cần đấu thầu mà thay bằng báo giá trực tiếp số lượng lớn đầu báo chống nổ của một số chủ đầu tư lớn đang có dự án thi công tại thị trường tpHCM và thủ đô Hà Nội.

SOURCE: https://www.lesfront...keithchastings/


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 54
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

KeithCHastings hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher

Keine Besucher vorhanden