Jump to content


Toggle shoutbox Shoutbox Open the Shoutbox in a popup

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  xMPxDome : (19.05 - 20:14)

Schöne Pfingsten euch Allen :D :)

@  TheButcher : (19.05 - 20:03)

Morgen einen schönen freien Montag :D

@  DasO : (19.05 - 16:41)

@Kepsoo :lol: wollte nicht so direkt sein ... aber du hast es geblickt

@  Zaney : (19.05 - 16:35)

Bei den alten wäre es wirklich nicht nötig gewesen :D aber für die Zukunft so, aber vielen Dank!

@  Kepsoo : (19.05 - 16:05)

@DasO Meinst du so wie es bei Team Instinct auf 22/24 oft der Fall war? Nein das ist verboten

@  TheButcher : (19.05 - 16:04)

Wenn ich es richtig sehe, war Katze schon fleißig. Dann haben wir hier wieder eine Chronologie:) und in Zukunft achten wir dann wieder drauf, dass es direkt so geführt wird. ;)

@  TheButcher : (19.05 - 16:02)

Das bekommen wir auf jeden Fall hin :)

@  Black Angel : (19.05 - 15:55)

Wichtig wäre es einfach bei den NEUEN Meldungen. Die alten sind vorbei, da kräht kein Hahn mehr nach aber die neuen Meldungen der HeroCon sollten einfach wieder übersichtlicher werden, so wie früher :) Danke Butcher :thx

@  TheButcher : (19.05 - 14:32)

Wenn Katze das nicht lesen sollte, würde ich mich Dienstag darum kümmern die alten Meldungen anzupassen. Dann bin ich wieder am Rechner. Ist dann einfacher mit dem andern. LG

@  Adrimator : (19.05 - 14:07)

Sehe ich genauso bitte wieder mit Datum und Titel machen :)

@  Zaney : (19.05 - 13:46)

Könnt ihr bei den Con Ankündigungen nicht wieder Datum und Titel hinzufügen? das ja sonst mega unübersichtlich xD

@  Zaney : (19.05 - 13:45)

Ich war ja bissl inaktiv so.. aber darf ich schon mal einen Wunsch anbringen an die neuen Moderatoren?

@  TheButcher : (19.05 - 09:08)

Guten Morgen Angel. Das mit dem Haushalt ist mir neu, macht aber logischerweise Sinn, da es die identische IP Adresse immer ist.

@  Black Angel : (19.05 - 02:10)

... beides muss natürlich immer beim Support beantragt werden.

@  Black Angel : (19.05 - 02:07)

Soviel ich weiß, ist Account-Sharing für Mitglieder die im selben Haushalt leben auch unbegrenzt erlaubt. Account-Sitting allerdings nur für 14 Tage.

@  TheButcher : (19.05 - 01:22)

Gute Nacht und bis morgen. ;)

@  DasO : (18.05 - 17:44)

dann lag ich ja richtig, wollte nur wissen wie frei das interpretiert werden kann :ph34r:

@  TheButcher : (18.05 - 17:38)

Account sitting ist immer zeitlich begrenzt. Das kann man als Supportticket beantragen. Dies ist aber vor allem für eine Urlaubsvertretung gedacht. So würde ich es für solch einen Fall auch an deiner Stelle beantragen. Für maximal 2 Wochen z.B. dauerhaftes Sharing ist nicht erlaubt.

@  DasO : (18.05 - 17:35)

hab ich das richtig verstanden? dachte immer das geht nur für eine begrenzte Zeit, wenn man jemanden vertritt der im Urlaub ist ... meine Frage war ja anders <_<

@  xMPxDome : (18.05 - 17:27)

account sitting kann man beantragen, derartige beiträge und infos gibt es bereits im forum


VincentConstinus

Member Since 17 Jan 2024
Offline Last Active Private
-----

About Me

Phiên bản đồng hồ Longines L4.209.2.11.8 là chiếc đồng hồ nữ được thiết kế sang trọng thể hiện tinh thần của dòng Classic Elegance mà nó thuộc về. Với thiết kế nổi bật như vậy, Longines luôn chứng tỏ mình đáng được ngưỡng mộ và khen ngợi.

Đánh giá toàn tập về chiếc đồng hồ Longines L4.209.2.11.8

● Longines là hãng đồng hồ nổi tiếng và lâu đời tại Thụy Sĩ. Kể từ khi danh tiếng của nó được thành lập vào năm 1832, thương hiệu này đã là tốt nhất về nhiều mặt, sản xuất ra những chiếc đồng hồ có thương hiệu tốt nhất.

● Hiện tại, Longines là một phần của Tập đoàn Swatch, có nghĩa là nó tự xưng là một trong những công ty có công nghệ sản xuất kỹ thuật cao. Thật vậy, tất cả các sản phẩm của Longines không chỉ bóng bẩy về ngoại hình mà còn chứa đựng sức sống bất diệt của bộ máy chuyển động được chứng nhận Movt của Thụy Sĩ.

Xem thêm     https://www.bienphong.com.vn/top-mau-dong-ho-nu-mau-hong-dep-sanh-dieu-hien-nay-post441830.html     ◀◀◀tại đây!!!

Mặt số ấn tượng của đồng hồ Longines L4.209.2.11.8

● Để phù hợp với tinh thần cổ điển của dòng đồng hồ, mặt số vừa cổ điển vừa tinh tế nhờ cách bố trí thông minh và tiết chế những chi tiết thừa không cần thiết.

● Bề mặt đồng hồ có vòng bezel nhỏ, khá cao so với nền mặt số, được làm từ thép không gỉ 316L, một loại kim loại siêu bền, có khả năng chống lại sự ăn mòn của muối và axit, không gây kích ứng da.

● Ngoài ra, bộ phận này còn nổi bật hơn do bề mặt được mạ vàng sang trọng. Màu vàng luôn ẩn chứa ý nghĩa của quyền lực và sự hoài cổ, giàu sang phú quý. Do sử dụng công nghệ mạ PVD nên người dùng có thể đảm bảo được độ bám dính của nó.

● Sẽ là một sự thiếu sót nếu không bao gồm bảng điều khiển bằng kính sapphire cho một thiết kế theo chủ đề tuyệt đẹp. Chất liệu này không chỉ có độ trong suốt hiếm có mà còn rất bền và có khả năng chống xước cực tốt, chỉ đứng sau kim cương.

8oV4AB0.jpg

Cận cảnh các chi tiết trên mặt số của chiếc đồng hồ Longines L4.209.2.11.8

Đánh giá thiết kế và cấu tạo dây đeo của sản phẩm

● Đồng hồ Longines L4.209.2.11.8 có dây đeo bằng kim loại mạ vàng 18k cực kỳ sang trọng và tuyệt vời. Lớp màu này được mạ bằng công nghệ PVD chống trôi, mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo cho nhóm dây theo thời gian.

● Chiều rộng của dây đeo giảm xuống khoảng 22mm, gần bằng chiều rộng của mặt số, và được cho là phù hợp với cổ tay ngọc ngà mảnh mai của phụ nữ.

● Sợi dây được cấu tạo bởi những mắt xích nhỏ xếp cạnh nhau theo cấu trúc ngoằn ngoèo. Kiểu thiết kế này được gọi là kỹ sư, nhưng ở phiên bản này nó được cách điệu một chút và trông nữ tính hơn.

Thông tin chi tiết     10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất     ◀◀◀xem ngay!!!

Bộ máy sản phẩm có gì đặc biệt?

● Ngoài đồng hồ cơ huyền diệu, Longines còn rất mạnh về lĩnh vực đồng hồ thạch anh. Sản phẩm của hãng đảm bảo các yếu tố bền - tiện - chính xác.

● Bộ chuyển động Longines L4.209.2.11.8 được sản xuất bởi ETA, nhà cung cấp bộ chuyển động độc quyền của một công ty con của Swatch Group, với chất lượng hàng đầu thế giới.

● Bộ chuyển động thạch anh trong phiên bản Cal.209 bao gồm 6 viên ngọc, sử dụng pin Renata 335 và có tuổi thọ lên đến 2,5 năm. Người sử dụng cần hiểu rõ nội dung này để có thể chủ động thay pin cho đồng hồ.

QsCgQiY.jpg

Bộ máy chất lượng là yếu tố quan trọng của đồng hồ Longines L4.209.2.11.8

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thương Hiệu: Longines
Số Hiệu Sản Phẩm: L4.209.2.11.8
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 24 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

Địa điểm mua     đồng hồ nữ đính đá chính hãng     ◀◀◀xem ngay!!!

Sản phẩm đang được bán với mức giá bao nhiêu?

● Đồng hồ Longines Swiss Watch L4.209.2.11.8 thuộc dòng đồng hồ nữ cao cấp, có giá bán khoảng 33 triệu đồng, phù hợp với giới thượng lưu theo đuổi phong cách sang trọng quý phái. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có một dấu ấn đặc biệt ở mặt sau của mặt số, được khắc dòng chữ “La Grande Classique de Longines” một cách đầy nghệ thuật.

MKMANH - NNNLINH20210928 - NPTHUONG20240117


Community Stats


  • Group Mitglied
  • Active Posts 0
  • Profile Views 34
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

User Tools

Friends

VincentConstinus hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show