Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  maumau244323s : (11.05 - 00:28)

coloco saldo no game 30% do valor I put a balance in the game 30% of the value

@  StormRain : (09.05 - 20:13)

21 Uhr - neue Con. Da laggt es immer und loggin dauert manchmal ewigs. Sollte bald wieder normal laufen

@  StoneColdSteve : (09.05 - 20:05)

Kann mich nicht mehr einloggen, was ist da los

@  Katze : (09.05 - 18:20)

sorry, aber das zieht sich noch etwas hin.

@  Sayu : (09.05 - 17:07)

Wo ist eigentlich das erwünschte neue Commiunty Team für Big Bang Empire geblieben ? Ich war Anfang April hier drin und mir wurde geschrieben das in den nächsten Tagen was erscheint im Big Bang Empire Forum. Joa jetzt haben wir fast schon Mitte Mai und bei dem Forum hat sich noch keiner sich vorgestellt. Wieder mal heiße Luft. Aber mir schon gedacht das man das 2te Spiel keine Aufmerksamkeit mehr schenkt ;)

@  s27Project : (09.05 - 08:55)

Jetzt mal ehrlich, klar es ist sehr ärgerlich, wenn mal eine Zahlung nicht funktioniert, hatte ich selber auch schon. Aber zu behaupten es sei abzocke pur? Hab mal deine Emotionen besser im griff

@  Katze : (09.05 - 08:34)

hast du denn schon im Support gefragt? So etwas sollte natürlich nicht passieren, aber hier im Forum kann ich nicht sehen, was da passiert ist.

@  Herbert2404 : (09.05 - 07:09)

Starterpaket 5,49€ trotz nachgewiesener Zahlung nicht erhalten. Angebot 200 Donis für 10,99€ trotz nachgewiesener Zahlung nicht erhalten. Playata wird immer schlechter, für mich ist das Abzocke pur!

@  Katze : (08.05 - 14:02)

Neuere Informationen habe ich noch nicht

@  xMPxDome : (08.05 - 13:53)

?

@  Cater1977 : (08.05 - 13:44)

casino

@  Böhsman : (08.05 - 01:36)

Ok zu früh und unpassender Name aber egal

@  s27Project : (08.05 - 01:25)

:-)!!!

@  s27Project : (08.05 - 01:23)

wurde angekündigt, musst nur lesen

@  s27Project : (08.05 - 01:22)

https://forum.herozerogame.com/index.php?/topic/20112-mach-dich-bereit-und-%E2%80%9Ehau-rein/

@  Böhsman : (07.05 - 23:58)

Danke fürs ankündigen der Doppel XP Woche liebes Community Team :-)

@  s27Project : (06.05 - 20:45)

+1

@  darleen66@we... : (06.05 - 20:22)

Kann bestätigen dass dies mit dem "Bann" bei einer öfteren Anmeldung in kürzere Zeit existiert. Finde ich aufgrund von Multiaccounts allerdings sinnvoll.

@  s27Project : (06.05 - 16:25)

@Katze +1

@  Katze : (06.05 - 15:37)

sorry, aber kannst du das bitte im Support-System ausdiskutieren? Das öffentliche Forum ist ganz sicher nicht der richtige Platz dafür


bradleyblair

Mitglied seit 30 Jan 2024
Offline Zuletzt aktiv: Apr 08 2024 04:36
-----

Über mich

Tour xuyên Việt HelloVietTravel các cặp đôi nên lựa chọn du lịch nơi đâu

Tour xuyên Việt HelloVietTravel lựa chọn điểm du lịch cho cặp đôi bạn hãy lưu ý ngay chọn những điểm du lịch nổi tiếng mà được Mẹ Thiên nhiên là ban tặng cho chúng ta một chỗ nghỉ dưỡng tinh thần lãng mạn. Những cảnh quan tuyệt vời khiến con người đắm say trong từng khoảnh khắc cuộc đời ngây thơ. Các nơi đều có vẻ đẹp riêng biệt mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn ghé thăm. Hay xem đó là nơi nào nhé

Tour xuyên Việt HelloVietTravel kinh nghiệm du lịch căp đôi địa điểm lãng mạn

Tour xuyên Việt trong bài viết này, công ty HelloVietTravel sẽ dành ra một số gợi ý chuyến đi lãng mạn dành cho bạn ghé thăm trải nghiệm. Tình yêu là một thứ tuyệt vời của cuộc sống được tạo hóa ban tăng nhưng nó sẽ còn đẹp hơn nếu chúng ta biết cách sống và làm tăng thêm thứ tình cảm đấy bằng những chuyến du lịch cùng nhau trau dồi tình cảm. Và nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là cầu nối chia sẻ những địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho bạn để tăng thêm sự lãng mạn lứa đôi hạnh phúc.

  • Du lịch Sapa
  • Du lịch đảo Phú Quốc
  • Du lịch phố cổ Hội An

11TvzNa.jpg

Tour xuyên Việt trên đây địa điểm hót nhất mà bạn có thể tham khảo dành cho chuyến đi là kế hoạch du lịch sắp tới của mình và người ấy. SỰ lãng mạn không tự sinh ra nó được tạo ra bằng ý tưởng và tình cả của cả hai vì vậy hãy dành cho người yếu của bạn một chuyến đi mà cả hai đều vui vẻ hạnh phúc tạo những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. CÙng nhau lưu giữ lại khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc tình này bằng mỗi phút giây chuyến du lịch du hành này. 

Tour xuyên Việt HelloVietTravel du lịch cặp đôi nên lựa điểm ăn uống như thế nào

Tour xuyen Viet HelloVietTravel cùng chúng tôi khám phá các điểm ăn uống mà các cặp đôi có thể lưu ý và lưu về danh cho mình xem như một cẩm nang du lịch cặp đôi có thêm tính thú vị và trải nghiệm hơn. Bạn không thể hiểu được cảm giác bị mất hứng thường khi không biết chọn điểm ăn như thế nào cho lãng mạn khi đi du lịch với người ấy trong chuyến đi của mình. Vì vậy cẩm năng này sẽ cho bạn một số gợi ý áp dụng nó bạn sẽ thấy một điều kỳ diệu.

QFJSRT6.jpg

Tour xuyên Việt theo kinh nghiệm được đánh gì thì ẩm thực khi cặp đôi du lịch Hội An phố cổ không chỉ được trang trí đẹp mắt, mà hương vị các món ăn nơi đây đậm đà hương vị Tết. Trong cái không khí gió xuân, thoang thoảng mùi hương trầm ấm nồng bay lên, bình yên đến lạ. Nếu các cặp đôi đến thăm Hội An vào đâu năm khoảng từ tháng 1 đến tháng 3, sẽ có cơ hội ăn thử nhiều món ăn truyền thống nơi đây như bánh chưng, bánh dày, cao lầu, bánh ít gai lá, chè hay xúc xích...

Tour xuyên Việt HelloVietTravel thú vị cho chuyến đi cặp đôi lãng mạn của mình. Một hành trình khởi xương nhiều câu chuyện để cả hai hiểu về nhau hơn bằng những chuyến du lịch trải nghiệm. Thông qua đó lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cả hai trong chuyến đi du lịch này.


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 90
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

bradleyblair hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher