Jump to content


Toggle shoutbox Shoutbox Open the Shoutbox in a popup

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  ZockerZetti : (02.06 - 10:52)

wollte noch was anmerken... die Saison des LandlebensBox, die dazu gehörige WaffensetBox und die Henrietta BegleiterBox, werden nicht richtig angezeigt. Man sieht Todd, anstatt Henrietta usw. Bitte mal fixen :D

@  ZockerZetti : (02.06 - 10:49)

Mahlzeit ;)

@  Aufholjäger : (02.06 - 09:48)

Ach was :D

@  DasO : (02.06 - 09:04)

Was ist eigentlich mit xMPxDome passiert? :lol: :lol: :lol: war doch nicht etwa ein Griff ins Klo? :(

@  Sayu : (02.06 - 01:23)

Richtiger Armutszeugnis das man nach 2 Monaten immer noch keine Community Manager für den Big Bang Empire Forum. Echt traurig

@  midd : (01.06 - 19:55)

halaa madrid o/

@  Aufholjäger : (01.06 - 18:31)

ich weiß

@  TheButcher : (01.06 - 18:31)

Immerhin kann man sich zumindest hier lesen ^^

@  TheButcher : (01.06 - 18:31)

Ich find's auch schade, dass du den Server später angefangen hast :D

@  TheButcher : (01.06 - 18:30)

Ja klar, aber wir wissen alle, dass das noch dauern wird und unter aktuellem Gesichtspunkt seeeeehr unwahrscheinlich ist

@  Aufholjäger : (01.06 - 18:26)

Serverzusammenlegung ist besser :D

@  TheButcher : (01.06 - 18:20)

Ist ja nicht schlimm. Ich würde mich freuen auf das Schreiben und alles weitere :)

@  TheButcher : (01.06 - 18:20)

😅😂

@  ZockerZetti : (01.06 - 18:19)

gar nicht gut...muss ich ändern :D

@  ZockerZetti : (01.06 - 18:14)

wenn Du wüsstest :D

@  TheButcher : (01.06 - 18:14)

Ich bin immer dafür das auf s24 angefangen wird :D

@  ZockerZetti : (01.06 - 18:10)

PN beantwortet ;)

@  Notwendigkeit : (01.06 - 18:06)

Siehe PN. :)

@  ZockerZetti : (01.06 - 18:02)

würdest du denn wollen, dass ich wieder komme? ;)

@  Notwendigkeit : (01.06 - 18:00)

OfficePro


tokima

Member Since 10 May 2024
Offline Last Active May 10 2024 05:10
-----

About Me

Giải mã giấc mơ thấy người dẫn chương trình

 

Mọi người đều mong muốn mình có được một giấc ngủ ngon để có thể thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Nhưng trên thực tế, khi chúng ta đang ngủ thì một phần não bộ vẫn còn hoạt động, và chính phần hoạt động này đã tạo ra những giấc mơ.

 

Bạn có bao giờ mơ thấy người dẫn chương trình không? Chắc hẳn bạn khá băn khoăn và không biết giấc mơ này là điềm báo gì? Cùng truy cập Dự đoán XSMN Minh Ngọc để biết thêm chi tiết nhé!

 

Khi chúng ta chìm vào giấc ngủ, một phần não bộ của chúng ta vẫn còn hoạt động và dẫn lối ta vào tiềm thức, nó sẽ xâu chuỗi các sự kiện đã diễn ra trong ngày lại, "thêm mắm thêm muối" và cho ra đời những giấc mơ. Và bạn biết không, những giấc mơ này chính là lời cảnh báo mà tiềm thức muốn nhắn gửi đến chúng ta, nhưng đôi lúc chúng ta lại vô tình lờ đi những dấu hiệu này.

 

Theo nhà tâm lý học Jeffrey Sumber: “Những giấc mơ thường liên quan mật thiết với những điều chúng ta cần biết về bản thân mình và thế giới xung quanh”.

 

MC hay còn gọi là người dẫn chương trình, đây là một người có vai trò là cầu nối tương tác giữa chương trình và khán giả. Người này sẽ dẫn dắt chương trình từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Chương trình ở đây các bạn có thể hiểu một cách chúng nhất tổng quát nhất, nó có thể là 1 sự kiện công ty, đơn vị tổ chức, bữa tiệc sinh nhật, cưới hỏi hay một chương trình phát thanh truyền hình ra mắt sản phẩm,…Một chương trình có thể có 1 2 hoặc 3 MC thậm chí nhiều hơn khi các bạn đã được theo dõi các chương trình truyền hình thực tế.

 

9DKhf2W.jpg

giấc mơ thấy người dẫn chương trình

 

MC từ lâu đã trở thành một trong những nghề có sức hút với không chỉ giới trẻ mà cả những người trung tuổi. Học làm MC không nhất thiết là để làm MC dẫn chương trình mà MC sẽ giúp bạn có nghệ thuật giao tiếp linh hoạt, hấp dẫn, và lôi cuốn. Nhiều bạn trẻ rụt rè khép mình nhưng sau khi làm MC thì đã trở thành một người hoàn toàn khác: năng động; nhanh nhẹn, vui vẻ và hoạt ngôn đó là những gì mà nghề MC đem lại bên cạnh những thù lao hấp dẫn.

 

Giấc mơ thấy MC có ý nghĩa gì? Cùng truy cập Dự đoán Miền Nam  để biết thêm chi tiết những con số may mắn của bạn nhé!

 

Nghề MC dẫn chương trình nhiều vất vả. Bạn thật khó có thể tưởng tượng hết được những vất vả mà nghề dẫn chương trình phải trải qua:

 

Những người làm nghề MC hay BTV chương trình nói chung phải đối mặt với giờ giấc  sinh hoạt không có định, sẵn sàng chiến đấu khi có show và muốn làm tốt được show đó lại cần chuẩn bị và luyện tận. Đây thực sự là một công việc vô cùng bận rộn và việc giành thời gian, tình cảm cho gia đình cũng bị hạn chế chút ít.

Áp lực công việc cao, đối với các sự kiện của công ty, doanh nghiệp, tổ chức dường như không phải là nơi để bạn mắc sai lầm. Chỉ một hạt sạn nhỏ do quá trình tác nghiệp cũng có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đơn vị tổ chức.

 

Nếu như bạn nằm mơ thấy một người dẫn chương trình trong giấc mơ của bạn hay bạn mơ thấy mình đang nói chuyện với ai đó trong giấc mơ, điều này thể hiện rằng bạn đang có khó khăn trong việc truyền đạt những suy nghĩ của bạn trong cuộc sống đấy. 

 

Hãy xem xét lại về giọng nói của người MC đấy trong giấc mơ có rõ ràng, mạnh mẽ và dứt khoát hay rất yếu ớt và nghe không được rõ câu từ. Nếu như bạn cảm thấy giọng nói không rõ ràng và đứt quãng thì giấc mơ này biểu thị cảm xúc bất an trong tâm lý bạn. Nếu bạn nghe được rõ được MC đang nói rất hay trong giấc mơ thì có nghĩa là sự tự tin trong bạn đang dần lớn lên và nó đang cũng có nhu cầu để được thể hiện.

 

RM45Ntr.jpg

Cùng khám phá xem giấc mơ này đem lại con số may mắn nào cho bạn

 

Yếu tố về ngoại hình là một lợi thế nhưng chưa phải là điều quan trọng nhất, rất nhiều MC, Biên tập viên truyền hình không có lợi thế về ngoại hình nhưng được rất nhiều khán giả yêu mến. Để trở thành người dẫn chương trình tự tin trước đám đông trước tiên bạn cần thay đổi rèn luyện những kỹ năng sau:

 

Rèn luyện sự tự tin, nói chuyện diễn thuyết trước công chúng. Sửa ngọng, giọng địa phương. Rèn luyện kỹ năng thuyết trình. Tập trở thành diễn giả; Trở thành người có khả năng dẫn dắt, lôi cuốn đám đông; Xây dựng hình ảnh cá nhân trở nên chuyên nghiệp hơn.

 

Giấc mơ thấy bạn trở thành MC là giấc mơ báo hiệu có ai đó đang muốn truyền một thông điệp gì đó cho bạn. Bạn cần phải chú tâm hơn trong cuộc sống hiện tại.

 

Một giấc mơ hằng đêm không đơn thuần như bạn nghĩ. Mỗi giấc mơ có ý nghĩa gì? Cùng theo dõi những con số may mắn bạn có thể có khi truy cập Dự đoán XSMN thần tài để biết thêm chi tiết nhé! 

 

 


Community Stats


  • Group Mitglied
  • Active Posts 0
  • Profile Views 33
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

User Tools

Friends

tokima hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show