Inhalte aufrufen


Toggle shoutbox Shoutbox Shoutbox in einem Popup öffnen

Herzlich Willkommen im Forum von Hero Zero! Vergesst nicht, vor der Nutzung der Shoutbox und des Forums die offiziellen Forenregeln zu lesen. Bevor ihr eine Frage stellt, werft zudem einen Blick in die FAQ- vielleicht wurde eure Frage dort schon beantwortet. Danke für euer Verständnis und viel Spaß beim Chatten! ;)

@  Pseudodream : (03.05 - 16:37)

403 forbidden . was soll das

@  Pseudodream : (03.05 - 16:36)

punkt 17.30 Uhr schmiert der Server ab. KEIN SCHURKE :-(

@  Schlumpfine : (03.05 - 15:34)

Server laufen zur Zeit voll Scheisse , richtig nichts hat sich gedan. Nur Lügen

@  Notwendigkeit : (02.05 - 19:32)

dreiste Lüge! :D Was ist heute und wie spät ist es? Und wie scheiße laufen die Server? :D Nichts hat sich getan!

@  s27Project : (02.05 - 11:48)

Muss ehrlich sagen, läuft seit dem letzten Update flüssiger als davor.

@  Voitrottel : (02.05 - 10:13)

Frau oder Herr Katze könnten Sie freundlicher weise bei den Ingenieur bei Playata nachfragen , warum die Server nicht stabil sind . Jeden Tag das selbe geeiere . Vielen Dank

@  Black Angel : (02.05 - 08:36)

...wird mal langsam Zeit das auch dort serverübergreifende Angriffe möglich sind

@  Black Angel : (02.05 - 08:33)

Was ist eigentlich mit der Liga los ? Bekomme neuerdings Gegner die 1000 level unter mir sind ....

@  darleen66@we... : (02.05 - 07:12)

Übernächste con ist Energie verbrauchen

@  xMPxDome : (01.05 - 23:18)

:) schöne sache

@  xMPxDome : (01.05 - 23:18)

der begleiter ist ja mal nice als 20ger

@  Notwendigkeit : (01.05 - 12:44)

Wenn es nur ne Minute gewesen wäre... bin on gekommen und zack raus geflogen. Kam nicht mehr rein also Gerät gewechselt-> selbe Problem... und das alles waren bei mir mindestens. 10 Min. Wo das war, aber nun lagt es so übertrieben,dass ich pro Klick, immer bis zu 10 Sekunden warten muss. Also nichts stabiler oder "flüssiger" genauso, wie es schon eine ganze Weile der Fall ist!

@  HesiPesi : (01.05 - 11:56)

Jetzt sind es schon zwei Pokale bei Zäune einsortiert. Was soll das?

@  DasO : (01.05 - 09:51)

wegen ner Minute würde ich meinen Puls nicht bemühen <_<

@  Triumph : (01.05 - 09:35)

zu der uhrzeit von @DasO bei mir auf s24 auch.. aber nur für eine Minute

@  DasO : (01.05 - 08:41)

Ladekringel des Todes ... also bei mir ... s25 :huh:

@  Katze : (01.05 - 08:29)

Bei mir funktioniert es eigentlich. Wo genau hängt es denn?

@  Notausgang : (01.05 - 08:08)

Geht wieder aber zäh

@  vampirella : (01.05 - 06:56)

2x aktiviert - immer noch nicht

@  Notausgang : (01.05 - 06:56)

Das Spiel hängt, werf mal einer ne Viagra ein...


luloafer

Mitglied seit 14 Feb 2023
Offline Zuletzt aktiv: Feb 14 2023 13:02
-----

Über mich

Đầu Báo Beam PCCC AN PHÁT cho ra hệ thống đầu báo cháy Beam kết nối không dây

 

Ở Việt Nam, Đầu báo beam PCCC AN PHÁT sẽ tổ chức hoạt động thiện nguyện nhằm kết nối cộng đồng lại với nhau, phân phát miễn phí 100 cái hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các tòa nhà chung cư cũ, lâu năm tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Đầu báo beam tạo ra nhiều hoạt động tích cực

 

Đầu báo beam với mong muốn tạo ra một hoạt động bổ ích cho những những nơi chung cư cũ kỹ được hưởng ứng chế độ phục vụ an toàn bởi PCCC AN PHÁT, luôn đóng góp tích cực trong nhiều cộng đồng thông qua khẩu hiệu “An toàn cho mọi nhà mọi nơi là trên hết”.

 

Nhằm hướng tới nền kinh tế tài chính của mỗi gia đình, hộ dân cư”. Năm nay, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn công ty đã có sự đồng hành của 32 tổ chức xã hội hoạt động thiện nguyện, doanh nghiệp xã hội, các câu lạc bộ của thanh niên mọi miền - đại diện cho nỗ lực của cộng đồng, góp phần giải quyết mọi vấn đề của xã hội liên quan đến ô nhiễm môi trường, bụi khói, hỏa hoạn, ở những nơi có sảnh lớn.

 

- tạo ra sản phẩm hạn chế ô nhiễm.

 

- tạo ra nhu cầu cần thiết cho mọi người.

 

- tạo ra cộng đồng kết nối lớn mạnh.

 

Sau nhiều năm thành công liên tiếp trong nước nói chung là Việt Nam và Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng, đặc biệt là Sài Gòn 2019 tại con đường Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút 15 nghìn khán giả bằng những chương trình âm nhạc, những ca khúc về sự cố gắng phấn đấu của những người lính cứu hỏa cũng như là hệ thống sản phẩm đầu báo beam của PCCC AN PHÁT giúp trở thành sự kiện được mọi người mong chờ vào hằng năm.

 

Kd13CPj.jpg

 

Với chương trình “An toàn trân trọng mạng sống” của PCCC AN PHÁT đánh dấu lên lần đầu tiên cho Lễ hội âm nhạc và kết nối cộng đồng có mặt tại Sài Gòn với mong muốn lan tỏa thông điệp và năng lượng đến nhiều khán giả hơn ở nhiều vùng miền khác nhau ở Việt Nam.

 

Đầu báo beam PCCC An Phát thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện

 

“An toàn trân trọng mạng sống” là sự kiện marketing trên social đồng tổ chức bởi những nhà đầu tư cho sự kiện đầu báo beam PCCC AN PHÁT nhằm nói rõ cho mọi người là phải quý trọng mạng sống.

 

Dựa theo Thông tin của Bộ Trưởng Bộ PCCC tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi thấy các bạn trẻ Việt Nam vô cùng tài năng, năng động, chăm chỉ luyện tập tăng cường thể lực, và sẵn sàng vượt qua nỗi sợ để cứu lên bản thân cũng như là người dân khi gặp nguy. Mang cho người dân một niềm tin tích cực.

 

Sự tham gia của các bạn trẻ ở sự kiện này sẽ giúp cho những thông điệp lan rộng ra về sự bình đẳng và tôn vinh lên về đa dạng được lan tỏa mạnh mẽ, góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai".

 

rD7q87x.jpg

 

Chủ tịch hội đồng quản trị của hệ thống đầu báo beam PCCC AN Phát cho biết rằng, Giám đốc Tài Chính của công ty PCCC AN Phát tại Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của tuổi trẻ luôn có nhiệt huyết, và nỗ lực đem tới những thay đổi tích cực cho xã hội: “Tôi tự hào khi được tham gia chương trình sự kiện ““An toàn trân trọng mạng sống” được thấy các bạn trẻ tích cực tìm kiếm khả năng của mình , nhiệt huyết và tự tin trong mọi tình huống.

 

- Cho thấy được năng lực, nhiệt huyết

 

- Đối đầu với sự nguy hiểm của bản thân

 

- Cứu mọi người là trên hết trong mọi tình huống

 

Thế hệ các bạn trẻ với tinh thần rực rỡ và lối sống suy nghĩ tích cực như vậy sẽ thúc đẩy lên sự phát triển của xã hội chúng ta hướng tới nền kinh tế của nhà nước, nền kinh tế khuyến khích xã hội phát triển toàn cầu, con người cần quan tâm nhiều tới là tinh thần, là một môi trường và xã hội tốt hơn, không phải chỉ là về kinh tế".

 

Sự kiện đầu báo cháy beam PCCC AN PHÁT mang lại hiệu quả

 

Sự kiện “An toàn trân trọng mạng sống” là sự kiện thành công nhất và cũng là năm đầu tiên được người dân tại Việt Nam hưởng ứng tích cực và tham gia với vai trò là người chia sẻ những câu chuyện thú vị trên Social.

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy chia sẻ: “Theo dõi và rất thích nghe những câu chuyện chia sẻ về những người lính cứu hỏa chăm chỉ tập luyện để đối đầu những vụ hỏa hoạn lớn, chúng tôi nhìn nhận là sự kiện “An toàn trân trọng mạng sống” là chương trình thực sự ý nghĩa, lan tỏa được nhiều thông điệp và năng lượng tốt đẹp. Sản phẩm đầu báo cháy beam có rất tính năng tốt để giúp người dân an toàn hơn.

 

Người dân và các nhà đầu tư với hy vọng là sự kiện “An toàn trân trọng mạng sống” sẽ là một nét đột phá lên những câu chuyện thú vị của mùa hè năm 2023, không chỉ là về đầu báo cháy beam mà còn là các hoạt động từ thiện giúp đỡ song hành đậm tính nhân văn".

 

By4PZt4.jpg

 

Được biết, sự kiện “An toàn trân trọng mạng sống” và kết nối cộng đồng hợp lại với nhau mang lại cho người dân được trân trọng mạng sống, và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Với hệ thống đầu báo beam của PCCC An Phát sẽ giúp mọi người hạn chế cũng như ngăn ngừa những tình trạng có thể dẫn đến hỏa hoạn một cách hiệu quả và tốt nhất có thể. Xem những kiến thức về đầu báo cháy beam tại PCCC An Phát.

 

Nguồn: https://community.al.../users/luloafer


Statistik


  • Gruppe Mitglied
  • Aktive Beiträge 0
  • Profilaufrufe 31
  • Alter Alter unbekannt
  • Geburtstag Geburtstag unbekannt

Charakter


  • Welt
    S1

0 Normalo

Mitgliederwerkzeuge

Freunde

luloafer hat noch keine Freunde hier

Letzte Besucher